Đánh bại Mourinho, Allegri nhận xét về AS Roma

06:28 Thứ hai 18/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý nhận định về màn trình diễn của đối thủ sau chiến thắng sát nút sáng nay.

Tâm điểm Serie A đổ dồn về Allianz, nơi Juventus chạm trán AS Roma trong khuôn khổ trận cầu tâm điểm vòng 8. Chung cuộc sau 90 phút, Bianconeri đã đánh bại Giallorossi bằng bàn thắng duy nhất của Moise Kean.

Phát biểu sau trận qua DAZN được Football-Italia dẫn lại, HLV Massimiliano Allegri bày tỏ cảm xúc: "Tôi thích kết quả 1-0, đó là 1 kết quả tốt, đặc biệt khi chúng tôi có thêm 1 trận giữ sạch lưới.

Roma là 1 đội bóng giàu kỹ thuật, họ sở hữu rất nhiều chất lượng và gây ra các khó khăn lên Juve đầu trận. Sau đó chúng tôi đã ghi được 1 bàn thắng hay và cải thiện thế trận."

ALLEGRI: ‘JUVENTUS ARE GETTING THERE’ - Bóng Đá

 Juve tận dụng tối đa lợi thế thi đấu ở thánh địa.

"... Chúng tôi đã biết trước trận cầu sẽ khó khăn. Roma có thể xứng đáng có trận hòa, nhưng các trận đấu như thế này phụ thuộc vào những khoảnh khắc và may mắn tối nay, các khoảnh khắc đã đứng về phía chúng tôi. Roma đã tạo ra 1 màn trình diễn hay và vẫn là 1 trong số các đội bóng hay nhất giải đấu."

3 điểm có được từ trận đại chiến giúp thầy trò Allegri leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Juve hiện đang có 14 điểm, sau 4 vòng đấu gần nhất toàn thắng. Đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt vẫn có nhiều hơn Bianconeri 1 điểm và chiếm vị trí thứ 4, nhưng để thua tới 3 lần trong 5 trận đã qua.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 05:30 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục