"Đánh bại một Spurs rác rưởi và ăn mừng như thể vô địch Cúp châu Âu"

19:00 Thứ hai 27/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jamie O'Hara có những chia sẻ thú vị xoay quanh trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Norwich City và Burnley, Arsenal đã đối mặt với một thách thức thực sự vào đêm qua mang tên Tottenham Hotspur. Ít ai ngờ rằng, đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục và hạ gục Spurs với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Sau trận đấu, Jamie O'Hara bất ngờ lên tiếng chỉ trích CĐV Pháo thủ vì đã ăn mừng "như trẩy hội" dù Arsenal chỉ đánh bại một Tottenham đang trong giai đoạn khó khăn. Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền vệ của Spurs chia sẻ:

"Bạn đã có 9 điểm, bạn đã đánh bại một đội Spurs trung bình với một huấn luyện viên trung bình, rồi bạn cứ như thể mình đã giành được danh hiệu. Thật đáng xấu hổ."

Jamie O’Hara tells Arsenal fans to ‘get a grip’ and stop acting like they’ve ‘won Europe’ after Tottenham win - Bóng Đá

Arteta cũng ăn mừng đầy phấn khích.

"Bạn từng trải qua sự sụp đổ nặng nề nhất so với bất kỳ đội nào khác ở Premier League, và bạn cũng từng cạnh tranh với Man United mỗi tuần để giành danh hiệu. Bây giờ, bạn đánh bại một đội Spurs rác rưởi và ăn mừng như thể mình đã vô địch Cúp châu Âu."

"Này các cổ động viên Arsenal, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân, thật lố bịch. Bạn từng có những Emmanuel Petit, Viera, Dennis Bergkamp, Thierry Henry, bạn đã từng vùi dập các đội đầu bảng. Và bạn cũng có một sự sa sút tồi tệ nhất ở Anh từ trước đến nay."

Arteta phát biểu sau trận thắng Spurs

 
Huỳnh Phong | 18:30 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục