Đánh bại Liverpool, HLV Atalanta "xát muối" vào nỗi đau của Jurgen Klopp

10:29 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnAtalanta đã quên đi thất bại ở lượt đi và chơi rất hay khi gặp lại Liverpool tại Anfield.

 

Mohamed Salah chuẩn bị cho trận gặp Atalanta

Rạng sáng nay (26/11), Atalanta hành quân đến Anfield để chạm trán Liverpool. Ở lượt đi, "Nữ thần" đã bị vùi dập với tỷ số 0-5 ngay trên sân nhà Atleti Azzurri d'Italia. Với tình hình hiện tại ở bảng D, Atalanta cần phải giành ít nhất 1 điểm để tránh rơi vào tình thế bất lợi ở 2 lượt trận cuối cùng.

Thầy trò ông Gian Piero Gasperini đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Trong khi đó, lực lượng của Liverpool đang bị tàn phá bởi chấn thương và đại dịch COVID-19. Vậy nên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Atalanta đã có được 3 điểm trọn vẹn. Josip Ilicic và Robin Gosens là tác giả của 2 bàn thắng giúp "Nữ thần" vượt qua Liverpool. Hiện tại, Atalanta đang đứng thứ 3 tại bảng D, bằng điểm với Ajax Amsterdam và kém Liverpool 2 điểm.

Gasperini:

 Josip Ilicic giúp Atalanta giành chiến thắng trước Liverpool.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini đã không thể che giấu niềm vui của mình. Ông cho biết:

"Tôi đã quen với việc thi đấu khi không có khán giả. Song, chiến thắng ở đây luôn có giá trị rất lớn. Chúng tôi đã chơi 1 trận đấu tuyệt vời. Trong hiệp 2, Klopp đưa tất cả những cầu thủ tốt nhất của mình vào sân và chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng. Atalanta đã thi đấu gọn gàng và đơn giản hơn. Toàn đội xứng đáng giành chiến thắng.

Tôi rất mừng cho Josip Ilicic. Cậu ấy chỉ cần tìm lại sự tự tin ở trong vòng cấm. Khi đã làm được điều đó, cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Khoảnh khắc trong ngày hôm nay có ý nghĩa thực sự quan trọng."

Faro | 09:31 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục