Đánh bại Federer, tay vợt nữ Hy Lạp "chôm" luôn khăn tắm của tàu tốc hành

14:37 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnMaria Sakkari không ngần ngại thể hiện mức độ cuồng nhiệt Roger Federer sau lượt trận cuối bảng B Hopman Cup.

Lượt trận cuối của bảng B Hopman Cup đã diễn ra vào tối qua (03/01), với cuộc đọ sức giữa Thụy Sĩ và Hy Lạp. Ở trận đơn nam, Roger Federer xuất sắc khuất phục Stefanos Tsitsipas cùng tỷ số 7-6 sau 2 set.

aa

 Sakkari vui sướng khi sở hữu khăn tắm của Federer.

Sau đó, Maria Sakkari quân bình tỷ số 1-1 cho Hy Lạp khi giành chiến thắng 6-3, 6-4 trước Belinda Bencic. Bước vào trận quyết định ở nội dung đôi nam nữ, Sakkari/Tsitsipas thể hiện phong độ ấn tượng với thắng lợi 4-3(4), 2-4 và 4-3(3) trước nhà ĐKVĐ Hopman Cup.

Chiến thắng này chỉ mang ý nghĩa tinh thần với Hy Lạp, bởi Thụy Sĩ đã chính thức giành vé vào chung kết sau thắng lợi quan trọng của Federer trước Tsitsipas. Tuy nhiên, với riêng Sakkari, cô đã có riêng cho mình một "chiến lợi phẩm".

Theo đó, sau khi bắt tay Federer, Sakkari phát hiện ra "tàu tốc hành" đã bỏ quên khăn tắm của mình trên ghế. Không bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" này, nữ tay vợt 23 tuổi nhanh chóng tiến tới "chôm" chiếc khăn tắm và bỏ luôn vào túi của mình.

Video khoảnh khắc Sakkari "chôm" khăn tắm của tàu tốc hành (phút 02:00)

Bảo Bảo | 14:17 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục