"Đánh bại Đức, Chile sẽ là đội bóng số 1 thế giới"

20:47 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnArturo Vidal tin rằng Chile sẽ đánh bại Đức trong trận chung kết Confeds Cup tới đây để trở thành đội bóng số 1 thế giới.

Arturo Vidal cùng các đồng đội đang hướng tới chức vô địch tiếp theo trong thời kỳ vàng của nền bóng đá Chile sau khi đặt chân vào trận chung kết Confederations Cup 2017. Đối thủ của họ trong trận đấu này là nhà ĐKVĐ thế giới Đức.

 

Để đặt chân vào trận đấu cuối cùng, Chile đã xuất sắc vượt qua nhà ĐKVĐ Châu Âu Bồ Đào Nha sau loạt sút luân lưu ở cuộc đối đầu cách đây ít hôm. Nếu tiếp tục đánh bại Đức, Chile sẽ vươn lên trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo quan điểm của Arturo Vidal:

“Chúng tôi không chỉ nói mồm, chúng tôi đã thể hiện khát vọng của mình trước mọi đối thủ chúng tôi từng đối đầu. Chile đánh bại Argentina, một trong những ĐTQG xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Chúng tôi cũng vừa hạ gục Bồ Đào Nha, nhà vô địch của Châu Âu. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Đức, Chile sẽ trở thành đội tuyển quốc gia số 1 trên thế giới.”

“Tất cả chúng tôi đều đang rất lạc quan với trận đấu tới. Tôi và các đồng đội sẽ thi đấu hết sức mình trước thách thức tiếp theo. Chẳng có ai ở đây nghĩ đến thất bại cả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:55 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục