Đánh bại Dortmund, Guardiola "tuyên chiến" với PSG

09:58 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng Manchester City có mặt ở bán kết Champions League.

Rạng sáng nay (15/4), Manchester City hành quân đến Signal Iduna Park để chạm trán Borussia Dortmund. Ngay từ phút thứ 15, đội khách đã bị chọc thủng lưới sau pha dứt điểm của Jude Bellingham. Nếu kết quả này được giữ nguyên, Dortmund sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, Manchester City đã không để cho điều đó xảy ra. Sang hiệp 2, Riyad Mahrez và Phil Foden đã mang về 2 bàn thắng, giúp The Citizens thẳng tiến vào bán kết.

Đây là lần đầu tiên HLV Pep Guardiola đưa Manchester City tiến vào nhóm 4 đội mạnh nhất UEFA Champions League. Vậy nên, ông cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Guardiola cho biết:

"Tôi đã chờ đợi từ lâu. Giải đấu này sẽ quyết định sự thành công của 1 CLB trong năm. Thật tốt nếu bạn giành vé đi tiếp và ngược lại thì thật tệ. Cho đến hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất xuất sắc. Thật tuyệt vời khi tôi có lần đầu tiên lọt vào bán kết cùng tập thể này.

Pep Guardiola:

 Pep Guardiola hạnh phúc trong vòng tay của các học trò.

Trong vòng 10-12 năm qua, Manchester City đã có 1 bước tiến vượt bậc. Song, chúng tôi mới chỉ có lần thứ 2 lọt vào bán kết UEFA Champions League. Vậy nên, toàn đội đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Các cầu thủ đã phải chịu rất nhiều áp lực sau khi liên tục thất bại ở tứ kết. Bây giờ, chúng ta hãy nghĩ về PSG. Họ đã đánh bại nhà ĐKVĐ châu Âu. Họ chính là đội bóng xuất sắc nhất bên cạnh Bayern Munich. Chúng tôi sẽ chơi thật tốt ở trận này."

Pep Guardiola nói về việc Manchester City góp mặt ở bán kết Champions League:

 
Faro | 09:28 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục