Đánh bại “cơn ác mộng của Juventus”, người Inter Milan nói gì?

16:48 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội, Inter Milan đã dễ dàng giành chiến thắng trước Genoa trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Lazio vào cuối tuần, Nerazzurri đã xuất sắc làm được điều mà Juventus đã không làm được trong mùa giải này, đó là vượt qua Genoa tại Luigi Ferraris. Cú đúp của Roberto Gagliardini cùng các bàn thắng của Mauro Icardi và Ivan Perisic đã giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Inter Milan dễ dàng vượt qua Genoa vào rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã không giấu được cảm xúc của mình. Chiến thắng này giúp đội bóng của ông tiến gần hơn đến tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau, bởi khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Atalanta bây giờ đã được nới rộng lên thành 8 điểm dù Nerazzurri thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vị thuyền trưởng của Inter Milan đã nói:

“Đội bóng đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời. Inter đã thiết lập thế trận hoàn hảo để có thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã tự ném đi 3 điểm ở cuộc chạm trán với Lazio hôm chủ nhật dù biết rằng họ là 1 trong những đối thủ trực tiếp của mình. Mặc dù cũng có sự thể hiện ấn tượng nhưng sau đó toàn đội đã trở nên rời rạc.

Bây giờ, chúng tôi đã quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Sự kiểm soát thế trận tốt giúp Inter Milan lấy lại những gì đã mất vào 3 ngày trước. Khi ấy, chúng tôi đã quá vội vàng và mất bình tĩnh, còn hiện tại các cầu thủ đã chọn đúng thời điểm để đánh bại Genoa.”

 - Bóng Đá

 Tấm vé giành quyền tham dự UEFA Champions League đã đến rất gần.

Bên cạnh đó, ông cũng không tiếc lời ca ngợi tinh thần đoàn kết trong phòng thay đồ của Inter Milan:

“Có rất nhiều đội bóng đang sẵn sàng cho cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League, do đó, sự đoàn kết sẽ tạo nên sự khác biệt. Toàn đội phải đi cùng 1 con đường, làm tất cả để giành chiến thắng về cho Inter Milan và khi ấy sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Chúng tôi đã bước vào trận đấu này với tinh thần đồng đội rất mạnh mẽ và sẽ luôn luôn như vậy. Brozovic chuyền bóng tốt, tạo khoảng trống cho đồng đội, trong khi Politano và Perisic cũng rất ấn tượng khi liên tục đe dọa hàng phòng ngự của Genoa.”

Faro | 16:00 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục