Đánh bại Chelsea, Juve có chữ ký của tiểu Neymar

16:13 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 19 tuổi khả năng sẽ đến Turin với giá hời khi câu lạc bộ chủ quản tìm cách tránh mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo Kaio Jorge của Santos được cho chuẩn bị chuyển đến Juventus ngay mùa hè này. Goal đưa tin Juventus đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi, người sẽ hết hợp đồng vào cuối năm 2021. Kaio có thể đến Ý sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới để hoàn thành việc chuyển nhượng của mình. Arsenal, Chelsea và AC Milan được cho cũng đã nhắm đến cầu thủ được gọi là "tiểu Neymar" này.

Kaio Jorge: Brazil's 'new Ronaldo' who Juventus want to sign - Bóng Đá

 Kaio Jorge khả năng cao chuẩn bị đến Juventus.

Bà đầm già sẽ chi 3 triệu euro ban đầu cho Kaio, một nửa trong số đó sẽ được trả trong năm nay và phần còn lại vào năm 2022, cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng. Santos cũng sẽ thu 5% lợi nhuận từ bất kỳ vụ mua bán nào trong tương lai.

Kaio gia nhập Santos khi mới 10 tuổi và kể từ đó đã dành toàn bộ thời gian của mình cho câu lạc bộ giàu truyền thống của Brazil. Vào năm 2018, anh đã được HLV cho ra mắt đội một ở tuổi 16. Tuy nhiên, vào năm 2020, cậu bé này mới thực sự vươn lên đẳng cấp cao, giúp Santos tiến tới trận chung kết Copa Libertadores, nơi họ để thua trước Palmeiras.

Anh đã kết thúc giải đấu này với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Santos, ghi 5 bàn trong 12 trận trên đường đến trận đấu cuối.

Dàn sao Juventus tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 15:15 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục