D’Angelo Russell điên cuồng tập luyện sau chấn thương nặng

20:17 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, đích thân HLV Kenny Atkinson đã lên tiếng cập nhật quá trình hồi phục chấn thương của sao trẻ D’Angelo Russell.

D’Angelo Russell là Pick 2 của kỳ NBA Draft năm 2015. Và sau 2 mùa giải thi đấu trong màu áo của Los Angeles Lakers, Russell đã nói lời chia tay với đội bóng này để chuyển đến thi đấu cho Brooklyn Nets.

dangelo_russell_drive_iso

 Russell chơi tuyệt hay khi chuyển sang thi đấu cho Brooklyn Nets.

Cầu thủ 21 tuổi đã chơi cực hay trong màu áo mới với trung bình 20.9 điểm, 4.7 rebounds và 5.7 assists. Tuy vậy, thảm họa đã đến với cá nhân Russell và đội bóng Nets khi anh gặp phải chấn thương đầu gối hết sức nghiêm trọng vào ngày 17/11.

Ngay sau đó, Russell đã phải lên bàn mổ và kết quả của ca phẫu thuật cho thấy thành công tốt đẹp. Đến nay, Russell bỏ lỡ tổng cộng 23 trận đấu ở NBA và dự kiến cần thêm một thời gian nữa. Chia sẻ với tờ Newsday mới đây, HLV Kenny Atkinson của Nets đã đề cập đến tình hình của học trò.

image (2)

 Nhưng không may gặp chấn thương nặng.

“Russell đang hồi phục theo giáo án của chúng tôi. Đội bóng đã động viên cậu ấy rất nhiều và nói Russell hãy làm việc theo cách của mình. Tôi đã tận mắt chứng kiến Russell tập luyện vào ngày hôm qua, cậu ấy rất chăm chỉ và dành gần như cả ngày vì điều đó. Rất tuyệt vời khi được chứng kiến thái độ tập luyện của Russell, tôi rất mừng”, HLV của Nets chia sẻ.

Đầu mùa giải năm nay, Brooklyn Nets là cái tên không được đánh giá cao ở miền Đông. Tuy vậy, thầy trò HLV Atkinson chơi khá hay và đang đứng ở vị trí thứ 11. Khi chặng đường của vòng Regular Season vẫn còn rất dài, chỉ cần nỗ lực hết mình, Nets hoàn toàn có thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Russell ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục