Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE

11:48 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm sẽ là nhân tố được đặc cách hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã phát đi một thông báo về Đặng Văn Lâm: "Chúng tôi vui mừng thông báo thủ thành Đặng Văn Lâm đã được chọn là thành viên của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2022 và vòng loại AFC Asian Cup 2023."

Theo kế hoạch, đội bóng J1-League sẽ cho Văn Lâm di chuyển đến UAE vào ngày 31/05 (thay vì 26/05 như dự kiến). Thủ thành Việt kiều sẽ hội quân và tập luyện cùng các đồng đội hướng đến 3 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với lịch trình này, Văn Lâm sẽ lỗi hẹn với trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Jordan (ngày 31/05).

Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE - Bóng Đá

Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam trên đất UAE.

"Lâm Tây" gắn bó cùng ĐT Việt Nam kể từ chiến dịch AFF Cup 2018. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ anh đã có vị trí trong khung gỗ của đội tuyển và vẫn đang là cái tên được HLV Park Hang-seo đặc biệt tin tưởng. Trải qua những đấu trường cam go như Asian Cup 2019 hay cả 5 trận đấu tại vòng loại World Cup vừa qua, Văn Lâm chứng tỏ được giá trị của bản thân mình. Chính vì thế, anh đã được BHL đội tuyển đặc cách cho tập trung muộn trên đất UAE vì bận tập luyện tại Cerezo Osaka.

Chia sẻ cảm xúc khi được gọi lên ĐT Việt Nam, Văn Lâm chia sẻ: "Tôi rất vui khi được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt và xác định được tinh thần trách nhiệm mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia. ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 và tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng các đồng đội đạt mục tiêu đề ra".

Đăng Huy | 11:18 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục