"Đặng Văn Lâm sẽ chiếm suất bắt chính ở Cerezo Osaka nếu... "

19:36 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Mitsuhiro Katamura đã nhận định về cơ hội bắt chính của Đặng Văn Lâm nếu chuyển sang thi đấu cho Cerezo Osaka.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là một trong những đề tài được NHM cả nước quan tâm. Ngoài Cerezo Osaka (Nhật Bản) còn có Dinamo Moscow (Nga), CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha cũng muốn có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều. Tuy nhiên, theo tiết lộ của 1 lãnh đạo Muangthong, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ đến thi đấu tại xứ sở hoa anh đào.

Trong cuộc chia sẻ với Zing, mới đây, chuyên gia Mitsuhiro Katamura của Football-zone nhận định: "Dựa vào những gì tôi theo dõi tại Asian Cup 2019, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu tốt tại Nhật Bản. Tuy nhiên, họ chỉ có thể gặt hái được thành công nếu chọn đúng CLB.

Đặng Văn Lâm chuẩn bị rời Muangthong.

Hiện tại, Kim Jin-hyeon sẽ là lựa chọn số 1 trong khung thành của Cerezo Osaka. Thủ thành này đang duy trì được sự ổn định trong thời gian qua. Còn, nhiều khả năng Văn Lâm có thể được trao cơ hội ở các trận đấu Cúp hoặc AFC Champions League. Ngoài ra, trong trường hợp Kim Jin-hyeon dính chấn thương hoặc dính án phạt, cơ hội để Văn Lâm trổ tài."

Hiện tại BLĐ Muangthong United đang làm việc với các đối tác để định đoạt tương lai của Đặng Văn Lâm. Thai-League đang trong quá trình đóng băng và lịch thi đấu bị hoãn, thế nên đây là thời điểm thích hợp để đội chủ sân SCG cân nhắc việc bán các cầu thủ của đội.

Đăng Huy | 19:06 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục