Đặng Văn Lâm "mất" cơ bụng 6 múi, CĐV Thái Lan hả hê so sánh với Kawin

10:03 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnMột CĐV Thái Lan đã châm biếm việc Đặng Văn Lâm không còn giữ được cơ bụng 6 múi sau mùa dịch COVID-19.

Đặng Văn Lâm đang trải qua những tháng ngày khó khăn tại Muangthong United. Thủ thành Việt kiều sẽ phải chờ đến tháng 9 mới có thể thi đấu khi Thai-League 2020 trở lại.

Ngoài ra,tương lai của Văn Lâm đã được NHM Việt Nam lo ngại trước khi dịch COVID-19 hoành hành. Ở đó, Đặng Văn Lâm đã có 2 trận đấu ngồi dự bị trong thành phần Muangthong United. HLV Alexandre Gama lý giải động thái là do ông đánh giá sự nỗ lực của thủ thành Somporn Yos trong quá trình tập luyện nên trao cơ hội cho thủ thành người Thái Lan.

Đặng Văn Lâm

 CĐV Thái Lan so sánh cơ bắp của Văn Lâm và Kawin.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã xuất hiện với 1 ngoại hình hoàn toàn khác lạ so với trước đây khi cơ bắp của anh không còn "rõ nét" như xưa.  Ngay lập tức, các CĐV Thái Lan vẫn lấy người gác đền ĐT Việt Nam ra làm đề tài để mang ra châm biếm. Họ ghép hai tấm ảnh giữa Văn Lâm "béo" và thủ môn Kawin Thamsatchanan"lực lưỡng" bên cạnh nhau. Ngay lập tức, tấm ảnh tạo ra tranh cãi giữa người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan.

Trong khi Văn Lâm vẫn đang tập luyện duy trì và không tham dự bất cứ trận đấu nào trên đất Thái thì tại Việt Nam, các thủ thành ở V-League vẫn cứ thi đấu và ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.

Đăng Huy | 09:25 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục