Đặng Văn Lâm được thầy Park dặn dò trước trận gặp Indonesia

20:21 Thứ năm 05/01/2023

HLV Park Hang-seo gặp riêng thủ thành Đặng Văn Lâm, dặn dò trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân của Indonesia lúc 16h30 ngày 6/1.

Tuyển Việt Nam tập làm quen sân Gelora Bung Karno vào lúc 16h30. Đây là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận gặp Indonesia, bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Trước đó, trong ngày tới Indonesia, HLV Park phải hủy buổi tập vì thời tiết xấu và cho các cầu thủ được nghỉ ngơi sau hành trình di chuyển hơn nửa ngày.

Ở buổi tập chiều nay, trong khi các cầu thủ khởi động, HLV Park Hang-seo gặp riêng Đặng Văn Lâm để có những trao đổi trước trận gặp Indonesia.

 - Bóng Đá

Văn Lâm cần rút kinh nghiệm ở trận thắng Myanmar.

Văn Lâm chơi rất chắc chắn từ đầu giải, nhưng lại mắc 3 lỗi nghiêm trọng trong chiến thắng 3-0 trước Myanmar. Đây là những sai lầm không được phép lặp lại bởi đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là Indonesia được đánh giá cao và chơi trên sân nhà.

Sau khi làm việc với Đặng Văn Lâm, ông Park trao đổi với HLV thủ môn Ngô Việt Trung cần có thêm những bài tập chơi chân. Chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu cả ba thủ thành của tuyển Việt Nam phải được chuẩn bị kỹ về tâm lý và chuyên môn, bởi trận gặp Indonesia có sức ép rất lớn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia.

Trở lại buổi tập chiều 5/1, tuyển Việt Nam sau phần khởi động nhanh bước sang bài chiến thuật. Phải thi đấu sân khách và gặp đối thủ mạnh, HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn cho các học trò đá phòng ngự, phản công, rình rập chờ cơ hội.

Một tin vui với HLV Park Hang-seo là cả hai cầu thủ Hồng Duy và Tiến Linh đều đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Như vậy, ông Park có thể sử dụng đội hình mạnh nhất đấu Indonesia.

Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 trên SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 19:33 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục