Đặng Văn Lâm được Thai-League vinh danh sau vòng đấu đầu tiên

20:30 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với BG Pathum ở vòng đấu đầu tiên, Đặng Văn Lâm đã được BTC Thai-League vinh danh.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên tại Thai-League 2020, Muangthong United đã nhận trận thua cay đắng với tỷ số 1-2 trước BG Pathum trên sân khách. Ở cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 15/02 đó, Đặng Văn Lâm được trao cơ hội bắt chính, thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi 1 bàn thua.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của thủ thành ĐT Việt Nam vẫn được BTC Thai-League ghi nhận và bình chọn vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng. Đây là 1 niềm an ủi dành cho người gác đền sinh năm 1993 sau vòng đấu trắng tay.

Đặng Văn Lâm được Thai-League vinh danh sau vòng đấu đầu tiên - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm ngày càng tiến bộ trong màu áo Muangthong United.

Trước thềm Thai-League khởi tranh, chính Văn Lâm cũng đã nhận nhiều lời khen tặng từ dư luận Thái Lan sau khi toả sáng tại giải giao hữu Leo Cup 2020.  Anh thi đấu ổn định từ những trận đấu vòng bảng, đặc biệt là 2 pha cản phá quả penalty ở trận Bán kết, Đặng Văn Lâm tiếp tục được BHL tin tưởng trao suất bắt chính trong trận Chung kết. Tiếc là anh không thể giúp Muangthong vô địch sau thất bại trước Port FC vào ngày 04/02.

Nói về phong độ của mình, thủ thành Việt kiều cho hay: "Màn trình diễn bây giờ cho thấy HLV thủ môn của đội và tôi đang đi đúng hướng. Tất nhiên đây chỉ là giải đấu giao hữu, nhiều việc vẫn cần hoàn thiện trước mắt. Tôi hy vọng sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong Utd trước thềm Thai League 2020."

Đăng Huy | 19:32 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục