Đặng Văn Lâm: "ĐT Việt Nam muốn tiệm cận đến đẳng cấp hàng đầu châu Á"

07:39 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về mục tiêu phấn đấu ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Theo đó, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga cho biết: "Giấc mơ của mọi cầu thủ trên thế giới là được thi đấu tại VCK World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó cùng với ĐT Việt Nam. Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở Đông Nam Á.

Đặng Văn Lâm:

Văn Lâm muốn hướng đến những mục tiêu cao hơn ở cả cấp độ ĐTQG và CLB.

Còn ở cấp độ CLB, sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được dự AFC Champions League và đối đầu những CLB xuất sắc nhất châu lục. Mục tiêu của cá nhân tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc."

Hiện tại, tương lai của Đặng Văn Lâm đã được NHM Việt Nam lo ngại. Trước khi đại dịch COVID-19 bùng nổ, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng đã có 2 trận đấu ngồi dự bị trong thành phần Muangthong United.

Tuy nhiên, trong khi Thai-League tạm nghỉ và chờ đến tháng 9 mới có thể tiếp tục, Văn Lâm vẫn được HLV Alexandre Gama dành tặng những lời có cánh: "Chắc chắn rằng tôi luôn muốn có Đặng Văn Lâm trong đội hình. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng."

Hiện tại, Muangthong United đang áp dụng chế độ giảm lương cho các cầu thủ. Họ bắt đầu chính sách giảm lương 30% từ tháng 1 và tăng lên 50% từ tháng 4.

Đăng Huy | 06:41 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục