Đặng Văn Lâm báo hung tin cho thầy thầy Park

17:20 Thứ năm 25/08/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong màu áo mới Bình Định trong thời gian tới.

Đặng Văn Lâm vừa ký hợp đồng gắn bó với "thiếu gia" Topenland Bình Định và hứa hẹn sẽ mang đến sự ổn định trong khung gỗ đội bóng đất võ. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều lại chưa thể ra sân ở vòng đấu thứ 13 vừa qua vì nhiễm COVID-19. Trong thời gian điều trị anh vẫn tập luyện duy trì trong phòng chức năng.

Đặng Văn Lâm báo hung tin cho thầy thầy Park - Bóng Đá

Văn Lâm dính chấn thương, phải ngồi ngoài vài tuần.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ VnExpress, "Lâm Tây" bị rách nhẹ cơ bắp và cần vài tuần để hồi phục. Đây là một tin kém vui với đội chủ sân Quy Nhơn cũng như HLV Park Hang-seo. Theo đó, với tình hình hiện tại, người gác đền sinh năm 1993 có thể bỏ lỡ những trận đấu tới đây của Bình Định và gần nhất là trận tiếp đón B.Bình Dương vào ngày 28/08.

Xa hơn nữa, việc không thể ra sân có thể sẽ khiến Văn Lâm lỗi hẹn với đợt tập trung ĐTQG Việt Nam vào trung tuần tháng 9 tới (trong thời gian FIFA Days). HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ không thể triệu tập anh.

Nếu điều này xảy ra thì rất đáng tiếc cho cá nhân cựu sao CLB Hải Phòng vì anh đang trong quá trình tạo dựng lại niềm tin với vai trò thủ thành số 1 của Những chiến binh sao vàng. Còn nhớ, Văn Lâm bắt chính trong trận giao hữu với Afghanistan diễn ra vào tháng 6 vừa qua tại sân Thống Nhất.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:50 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục