Đang tâm sự với Thiago Silva, sao Tottenham bị đồng đội đến chất vấn

20:22 Thứ hai 30/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại phản ứng không hài lòng của tân binh với đồng đội.

 

Hậu trường: Giovani Lo Celso ký hợp đồng với Tottenham Hotspur

Trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, Tottenham hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea. Trận derby London thêm phần đặc biệt với cá nhân Jose Mourinho, khi "Người đặc biệt" có dịp trở lại mái nhà xưa và đấu trí cậu học trò cũ Frank Lampard.

Với tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch, cả 2 ông lớn thủ đô đều thi đấu khá thận trọng. Chung cuộc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Hòa 0-0, The Blues vẫn kém Spurs 2 điểm trên BXH. Thầy trò Lampard xếp thứ 3 với 19 điểm, trong khi đoàn quân do Mourinho dẫn dắt lấy lại ngôi đầu từ Liverpool, với cùng 21 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận chiến tối qua, Lo Celso không ra sân từ đầu. Tiền vệ Argentina chỉ góp mặt từ ghế dự bị ở phút 65, thay thế Tanguy Ndombele. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Lo Celso đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

Giovani Lo Celso confronted by Reguilon after pivotal miss - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng chú ý.

Có bóng ngay rìa vòng cấm, ngôi sao 24 tuổi đã dứt điểm ra ngoài thay vì chuyền cho Sergio Reguilon băng lên rất nhanh và trống trải.

Sau khi trận đấu kết thúc, Lo Celso và Lucas Moura tâm sự cùng đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain là Thiago Silva. Reguilon đã tiến đến. Sau khi bắt tay, tân binh Tottenham ra dấu tay và chất vấn quyết định xử lý cuối trận của đồng đội số 18.

Phụng Sồ | 19:52 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục