Đáng sợ! Thống kê khủng khiếp chỉ ra Real thực tế đang rất khốn đốn

07:24 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có quyền lo lắng về điều này.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới. Trong đó, đây đều là những cái tên tiềm năng, có khả năng lớn giúp đoàn quân HLV Zinedine Zidane hồi sinh mạnh mẽ. Những chân sút như Luka Jovic hay Eden Hazard nhận nhiều kỳ vọng, trước chiến dịch 2019/20.

Dù vậy, những gì mà cả hai đóng góp cho mặt trận tấn công Real Madrid là rất hạn chế và đáng buồn. Los Blancos dù có những nhân sự mới nhưng hàng công vẫn cho thấy sự bế tắc, ngoại trừ những màn trình diễn tích cực lẻ loi từ Karim Benzema. Người hâm mộ Real có thể cảm nhận đâu đó những sự khó khăn của đội bóng trong khâu ghi bàn và tìm kiếm bàn thắng.

Theo Marca, Real Madrid là đội bóng dứt điểm kém nhất trong số 16 đội bóng tham dự vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thậm chí, đoàn quân HLV Zidane chỉ nhỉnh hơn Atletico Madrid, còn xếp dưới rất nhiều đội bóng khác, đơn cử là Valencia, RB Leipzig hay Atalanta.

Real Madrid punished for poor finishing - Bóng Đá

Hàng công Real đang quá kém hiệu quả.

Những con số thống kê không biết nói dối. Các cầu thủ của HLV Zidane cần đến 3,57 cú sút cho mỗi bàn thắng. Trong khi, con số này ở những đội bóng dẫn đầu về sự hiệu quả như Tottenham Hotspur là 2,38 cú sút, Barcelona 2,50 cú sút và Manchester City là 2,57 cú sút cho 1 bàn thắng.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Real trong thập kỷ:

Minh Trí | 06:54 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục