Đằng sau phong độ ấn tượng của Diogo Dalot

14:59 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của Manchester United, Diogo Dalot đã tiết lộ những thay đổi đã giúp anh có phong độ ổn định nhất cho Quỷ đỏ.

 

Bóng đá Bồ Đào Nha ở Premier League

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại AC Milan sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Manchester United, nhưng đã có 20 lần ra sân trong mùa giải này và đã chơi ấn tượng giúp Quỷ đỏ đánh bại Brighton 2-0 mới đây. Hậu vệ này đã trò chuyện với bộ phận truyền thông của M.U và tiết lộ những bí mật đằng sau phong độ ấn tượng của anh. Dalot đã cung cấp một câu trả lời chi tiết, bao gồm sự thay đổi trong thói quen trước trận đấu - uống cà phê và trò chuyện với người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Diogo Dalot chơi hay như thế nào trước West Ham? - Bóng Đá

 Dalot đã tự giành lấy cơ hội cho mình ở M.U.

Dalot nói: "Kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, tôi luôn cố gắng giữ thói quen của mình. Không chỉ về mặt tinh thần mà còn cả về thể chất, để có thể đạt phong độ tốt nhất. Đặc biệt là ở mùa giải trước và mùa giải này, tôi đã nâng cao trình độ của mình khi chuẩn bị cho các buổi tập luyện và cho các trận đấu."

"Cho dù đó là chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ hay là thưởng thức âm nhạc trước và sau khi tập luyện, tôi sẽ nói rằng đây là sự hỗ trợ lớn nhất của tôi bên ngoài sân cỏ để tôi có thể chơi tốt trên sân. Tôi luôn cố gắng duy trì thói quen của mình như thế, vì vậy tôi có thể hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu."

Nhiều cầu thủ bị chỉ trích nếu lỡ chơi khuya ở ngày trước khi diễn ra trận đấu và Dalot là người sẽ không bao giờ vi phạm điều cấm kỵ này. Anh sẽ thích việc thư giãn trong khách sạn của đội hơn, nhất là khi anh có một tấm gương tốt để noi theo như CR7.

DALOT REVEALS RALF'S HALF-TIME MESSAGE - Bóng Đá

 Diogo Dalot được HLV Ralf Rangnick tin dùng.

"Trước trận đấu, khi chúng tôi ở khách sạn, tôi luôn uống cà phê với Cristiano. Giờ đã thành thói quen rồi. Anh ấy thực sự kéo tôi đi uống cà phê vì tôi không phải là tín đồ của cà phê nhưng bây giờ tôi đã bắt đầu làm việc đó. Đôi khi chúng tôi có quá nhiều thời gian trong khách sạn, vì vậy chúng tôi ra khỏi phòng, chỉ để nói chuyện một chút và cố gắng tập trung vào trận đấu trước mắt. Tôi thích nghe nhạc, chuẩn bị tinh thần, cho dù đó là mát-xa hay vận động, và sau đó sẵn sàng cho trận đấu."

Thanh Vũ | 14:01 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục