Đang nhận lương 20 triệu euro, sao Argentina vẫn muốn trở lại Serie A

17:16 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian chơi bóng tại Trung Quốc, tiền đạo người Argentina đã có ý định quay trở lại Italia.

Với những người thường xuyên theo dõi Serie A, cái tên Ezequiel Lavezzi chắc chắn sẽ rất quen thuộc. Cách đây gần 10 năm, tiền đạo người Argentina đã cùng với Marek Hamsik và Edinson Cavani gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi hàng thủ tại Italia. Trong 5 mùa giải khoác áo Partenopei, anh đã ra sân 188 trận, ghi 48 bàn thắng và có 57 pha kiến tạo.

Tháng 2/2016, sau thời gian chơi bóng ở PSG, Ezequiel Lavezzi quyết định rời châu Âu, chuyển sang Trung Quốc và gia nhập Hebei China Fortune. Tại đây, anh đã nhận mức đãi ngộ lên đến 20 triệu euro mỗi năm. Đáp lại sự kì vọng của ban lãnh đạo đội bóng đang chơi ở CSL, tiền đạo người Argentina đã liên tục nổ súng. Trong mùa giải 2017, anh đã ghi đến 20 bàn thắng và kiến tạo 19 lần chỉ trong 27 trận đấu.

Lavezzi bị Torino từ chối - Bóng Đá

 Lavezzi từng là 1 sát thủ ở Serie A.

Mặc dù vậy, Lavezzi đã gặp chấn thương nặng ở mùa giải trước, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Ngoài ra, chính sách cắt giảm ngoại binh của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng khiến cho tương lai của tiền đạo người Argentina ở Hebei China Fortune trở nên bấp bênh.

Cảm thấy không thể tiếp tục chơi bóng ở châu Á, Ezequiel Lavezzi đang có ý định quay trở lại Serie A. Theo Sky Sport, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Torino. Mặc dù vậy, Il Toro đã từ chối thẳng thừng. Họ không muốn thu nạp 1 cầu thủ đã 34 tuổi, hay gặp chấn thương và sở hữu mức lương quá cao.

Faro | 16:30 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục