Đang dưỡng thương, sao M.U vẫn gửi thông điệp cực kỳ nhân văn đến toàn nước Anh

17:26 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Marcus Rashford đã kêu gọi sự giúp đỡ giữa cơn đại dịch virus Corona.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Thủ tướng Boris Johnson đã ban bố quyết định đóng cửa toàn bộ trường học ở Anh để ngăn chặn virus lây lan và tìm biện pháp giải quyết. Marcus Rashford lo ngại số trẻ em phụ thuộc vào những bữa ăn miễn phí tại trường học sẽ gặp khó khăn, vì vậy anh đã đăng thông điệp kêu gọi sự giúp đỡ trên trang Twitter cá nhân của mình.

Rashford kêu gọi giúp đỡ trẻ em khó khăn - Bóng Đá

 Rashford kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân.

“Mọi người, trên khắp nước Anh có hơn 32.000 trường học. Tất cả sẽ đóng cửa vào ngày mai. Rất nhiều trẻ em theo học tại những ngôi trường và sống dựa vào bữa ăn miễn phí tại đây. Vì vậy tôi đã dành vài ngày vừa qua để nói chuyện với các tổ chức để tìm cách giải quyết.

Tôi muốn tìm hiểu quy mô của vấn đề và làm thế nào để tiếp cận những đứa trẻ gặp khó khăn. Đó không chỉ là trường học, mà là trung tâm cộng đồng, nơi cung cấp bữa ăn duy nhất cho nhiều trẻ em mỗi ngày. Không thể để bất kỳ em nhỏ nào phải lo lắng bữa ăn tiếp theo của chúng sẽ đến từ đâu,” Rashford viết trên trang cá nhân.

Tiền đạo của Man Utd kêu gọi mọi người quyên góp cho tổ chức thực phẩm từ thiện FareShareUK. Rashford cũng đã đóng một khoản phí đáng kể cho tổ chức này. Hành động của chân sút 22 tuổi nhận xứng đáng được trân trọng, cho dù anh đang trong quãng thời gian dưỡng thương.

Các cầu thủ gửi thông điệp giữa đại dịch virus Corona

Endo | 16:28 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục