Đang đà hưng phấn, Pogba nói rõ cảm giác khi đá cạnh Bruno Fernandes

18:18 Thứ bảy 17/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp tỏ ra nể trọng đồng đội của mình sau những gì mà cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện.

Khi Manchester United chiêu mộ Bruno Fernandes, không ít CĐV đã lo ngại cho tương lai của Paul Pogba. Bởi lẽ, theo đánh giá của giới chuyên môn, đây đều là hai tiền vệ có phong cách thi đấu sáng tạo, cần cầm nhiều bóng để dẫn dắt lối chơi của đội nhà.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có giải pháp lý tưởng cho cựu cầu thủ Juventus. Thay vì để anh đá hộ công hay chơi cạnh Fred hoặc Scott McTominay ở tuyến giữa, chiến lược gia người Na Uy quyết định để cậu học trò đá dạt cánh.

Chính kế hoạch ấy đã giúp Bruno Fernandes cùng Paul Pogba không bị giẫm chân nhau, đồng thời Manchester United được hưởng lợi khi có hai nhân tố đẳng cấp thế giới cùng xuất hiện trên sân. Bản thân Paul Pogba cũng bày tỏ sự thích thú khi sát cánh cùng Bruno Fernandes.

POGBA: WHY I LOVE PLAYING WITH FERNANDES - Bóng Đá

 Pogba và Fernandes là những cầu thủ rất thân thiết ngoài đời.

"Tôi tận hưởng những giây phút chơi cạnh Bruno. Cậu ấy hiểu trận đấu, hiểu những pha di chuyển và có thể mang tới cho bạn những đường chuyền đẹp mắt. Thực sự, ngoại trừ phòng ngự (Pogba nói đùa), cậu ấy có thể làm mọi thứ trên sân.

Luôn là niềm vui khi được sát cánh với cậu ấy. Cậu ấy có thể đảm nhận vai trò của tôi và ngược lại. Đây là anh chàng phù hợp với M.U và có tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB", nhà vô địch World Cup 2018 chia sẻ trên trang chủ của Quỷ đỏ. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Granada: 

 
Giang Nam | 17:20 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục