Đang đá cho AC Milan, Dalot có được ra sân đối đầu M.U?

22:19 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot là cầu thủ đang được Manchester United cho AC Milan mượn ở mùa giải năm nay.

Man United sẽ gặp AC Milan thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Đây là đội bóng rất khó nhằn dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Chưa kể, họ còn phải chạm trán người cũ, Zlatan Ibrahimovic.

Đáng chú ý, Diogo Dalot đang khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn từ Man United. Vậy hậu vệ người Bồ Đào Nha có được phép ra sân đối đầu đội chủ sân Old Trafford?

Đang đá cho AC Milan, Dalot có được ra sân đối đầu M.U? - Bóng Đá

 Dalot đang khoác áo AC Milan.

Trang chủ Man United xác nhận, Dalot hoàn toàn được phép thi đấu ở cả 2 lượt trận sắp tới. Quy định của UEFA không hề ngăn cấm cầu thủ đang được cho mượn ra sân chống lại đội bóng chủ quản. Như vậy, cuộc chiến sắp tới sẽ rất thú vị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Đây là một trong những trận đấu mà bạn cảm thấy có thể là một màn thư hùng tại Champions League. Thật tốt cho chúng tôi khi có những trận đấu như thế này để mong đợi.

Chúng tôi chấp nhận những thử thách sắp tới. Truyền thống và lịch sử của AC Milan, đó là một CLB tuyệt vời mà chúng tôi chào đón, và đó là một sân vận động tuyệt vời mà chúng tôi đến đó, và chúng tôi mong chờ điều đó.

Dalot đến AC Milan và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi nhiều trận hơn trong mùa giải này, giữ được thể lực và, hy vọng, chúng tôi có thể mang tới cho cậu ấy một chút phiền muộn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:21 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục