Đang chấn thương, Pettis vẫn đòi báo thù Dos Anjos

20:30 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Anthony Pettis cho biết hiện anh chỉ có một tâm nguyện, đó là tái đầu cùng Rafael dos Anjos.

Hồi tháng Ba năm nay, Anthony Pettis đã chính thức để mất chiếc đai vô địch hạng cân Lightweight về tay Dos Anjos, sau một trận đấu lép về hoàn toàn so với võ sĩ người Brazil.

Sau trận đấu này, Anthony Pettis cũng đã dính phải không ít chấn thương ở hông, khủy tay,... Tuy hiện vẫn đang trong quá trình điều trị, nhưng ý định phục thù vẫn chưa bao giờ tắt trong Anthony Pettis, khi mới đây anh đã cho biết:

"Tôi thật sự muốn được có một trận tái đấu. Tôi biết rõ mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn trận đấu trước đây, và đó là lý do tôi muốn được có cơ hội đấu lại."

"Dù anh ấy có còn giữ chiếc đai vô địch hay không, tôi cũng muốn đối đầu cùng anh ấy. Không phải chiếc đai, tôi chỉ muốn anh ấy."


Thực tế sau thất bại tại UFC 185, Anthony Pettis cũng từng cho biết anh đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều khi trước đó không lâu đã phải tận mất chứng kiến thất bại của em trai, Sergio Pettis, điều đã khiến anh không thể giữ được trạng thái tốt nhất khi đối đầu cùng Dos Anjos.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục