Đẳng cấp vượt trội, Federer ghi tên vào vòng 3 Australian Open

09:49 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ với chiến thắng 3-0 trước Jan-Lennard Struff ở vòng 2 Australian Open.

Thi đấu muộn nhất trong ngày thi đấu hôm qua, Roger Federer và Jan-Lennard Struff được hưởng lợi khi thời tiết ở Melbourne chỉ còn 30 độ C. Hai tay vợt nhập cuộc tốt với ở game cầm giao bóng. Federer có cơ hội bẻ break ở game 3 song không thể tận dụng thành công.

Tuy nhiên, NHM FedEx không phải chờ quá lâu khi tay vợt người Thụy Sỹ bẻ break ngay sau đó để vươn lên dẫn 3-2. Ở quãng thời gian còn lại, Federer không mắc sai lầm nào để khép lại set 1 với thắng lợi 6-4.

fede

 Roger Federer đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ với chiến thắng 3-0 trước Jan-Lennard Struff ở vòng 2 Australian Open.

Sang set 2, hạt giống số 2 của giải đấu tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi đạt tỷ lệ ăn điểm bóng một là 100%, qua đó dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Sau 2 set có phần nhẹ nhàng, Federer bắt đầu vấp phải sự chống trả quyết liệt của Struff ở set 3 khi mất break ở game 4. Mặc dù vậy, tay vợt người Đức không duy trì lợi thế được lâu khi để "tàu tốc hành" bẻ break ngay game kế tiếp. Thế cân bằng tiếp tục được duy trì ở quãng thời gian sau đó, khiến set đấu phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break.

Ở loạt đấu cân não, nhà ĐKVĐ Australian Open chứng tỏ sự vượt trội và giành chiến thắng với tỷ số 7-4.

Thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-4, 6-4 và 7-6 (7-4) sau 1 tiếng 55 phút thi đấu giúp Federer ghi tên mình vào vòng 3 Australian Open. Đối thủ tiếp theo trên hành trình bảo vệ ngôi vương của FedEx sẽ là tay vợt người Pháp Richard Gasquet.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục