Đang bùng nổ, Balogun nhận đòn đau từ Alexis Sanchez

19:54 Thứ hai 20/03/2023 | 1

Đội bóng mà Folarin Balogun đang khoác áo tại Ligue 1 đã phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà.

 
 - Bóng Đá

Rạng sáng nay, Ligue 1 chứng kiến một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn diễn ra giữa Reims và Marseille. 

 - Bóng Đá

 Với việc cả hai đội đều đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, họ đã tạo ra một cuộc thư hùng có chất lượng thực sự cao.

 - Bóng Đá

 Tận dụng lợi thế sân nhà, Reims đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng với những tình huống tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên, trước khi có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Folarin Balogun ở phút thứ 13.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, chỉ 6 phút sau, Alexis Sanchez đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với một pha lập công đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp. 

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Reims liên tiếp có được những cơ hội ngon ăn, với những pha dứt điểm nguy hiểm đến từ Balogun hay Junya Ito.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Marseille mới là đội có được bàn thắng thứ hai khi thủ thành Pau Lopez có một đường chuyền phát động tấn công chuẩn xác, tạo điều kiện cho Sanchez dứt điểm trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Reims là đội chơi chủ động trong phần lớn thời gian, thậm chí có giai đoạn Marseille phải co cụm về phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chiến thắng 2-1 được dành cho Marseille nhờ một cú đúp của Alexis Sanchez. 

 - Bóng Đá

 Với trận thua này, Reims đã chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại tại Ligue 1, nhưng họ vẫn có thể ngẩng cao đầu vì một màn trình diễn ngang ngửa với ứng viên vô địch của giải đấu.

 - Bóng Đá

 Với Balogun, pha lập công trước Marseille đã giúp anh đi vào lịch sử, với tư cách cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 17 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Ligue 1 kể từ năm 1956.

Huỳnh Phong | 19:24 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục