Dâng 3 “vật tế”, Barca quyết giật mục tiêu của Man Utd

14:18 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã gia nhập cuộc đua tranh giành cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Những cú sẩy chân gần đây của Barcelona khiến người hâm mộ ngày càng ngán ngẩm. Giai đoạn then chốt mùa giải chứng kiến phong độ vô cùng nghèo nàn đến từ thầy trò HLV Quique Setien. Bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann gây thất vọng tràn trề, hàng công của Blaugrana chỉ trông chờ vào Luis Suarez và Lionel Messi đều đã 33 tuổi.

Tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo là vấn đề cấp thiết của đội chủ sân Camp Nou vào Hè này. Tuy nhiên 2 thương vụ họ theo đuổi là Neymar và Lautaro Martinez không có tiến triển, thậm chí có nguy cơ đổ bể. Chính vì vậy Barca buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Barca đưa Sancho vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Sancho.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đã quay trở lại với thương vụ Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang có những bước tiến trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải thi đấu cho Borussia Dortmund. Nếu chỉ xét riêng sau 78 trận đấu ra sân tại Bundesliga, Sancho đã đóng góp 30 bàn thắng và 38 kiến tạo. Con số này cho thấy tầm quan trọng của số 7 tại sân Signal Iduna Park.

Tiền vệ 20 tuổi là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu, tuy nhiên Quỷ đỏ khá chần chừ vì mức giá 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Trong khi đó Barca sẵn sàng đưa Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic ra trao đổi, đồng thời thuyết phục đội bóng nước Đức giảm tiền mặt trong thương vụ này.

 
Endo | 13:20 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục