Danang Dragons vs Cantho Catfish (8/7): Trở về hang Rồng, cơ hội tái lập vị trí

08:39 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnDanang Dragons và Cantho Catfish sẽ có cuộc chạm trán vào ngày cuối tuần. Kết quả của trận đấu sẽ quyết định đội bóng nào sẽ chắc chắn ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau tuần đấu thứ 4.

Tuần đấu thứ 4 là một tuần đấu căng thẳng của Danang Dragons, họ đã có hai thất bại liên tiếp trước Saigon Heat và Hanoi Buffaloes. Qua đó đang từ vị trí đầu bảng, "Rồng sông Hàn" đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đứng trên họ chính là Cantho Catfish, đối thủ ngày mai trên nhà thi đấu Quân Khu 5.

Cùng thi đấu vào ngày mùng 5/7 và cùng một khung giờ nhưng kết quả giữa hai đội lại khác nhau. Danang Dragons đã thua cuộc trước Hanoi Buffaloes trong 5 phút cuối hiệp 4. Cantho Catfish thì có được chiến thắng kịch tính trước đối thủ đầy duyên nợ Thang Long Warriors.

Untitled-1

 Với kết quả trái ngược nhau, hai đội đã thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng.

Kết quả của ngày thi đấu đó đã trực tiếp thay đổi vị trí của cả hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Danang Dragons vẫn còn có thể lấy lại được vị trí thứ hai nếu họ chiến thắng Cantho Catfish trong trận đấu tới.

Ở cả hai trận đấu trên, dễ dàng thấy được sự đóng góp và tiếng nói của hai người đội trưởng tới từ hai đội bóng. Trong một ngày mà các cầu thủ trong đội không có được phong độ tốt, thì vai trò và bản lĩnh người đội trưởng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

starting line up-ctc-01

 Đội hình ra sân dự kiến của Cantho Catfish trong tối hôm nay. 

Bên phía đội bóng của huấn luyện viên Kevin Yurkues, đội trưởng Lê Hiếu Thành đã cho thấy lý do vì sao a được Cantho Catfish đưa vào danh sách bảo vệ. Ở trận thắng trước Thang Long Warriors, chính anh là người ghi được nhiều điểm nhất bên đội bóng miền Tây. Với 20 điểm và có tới 4 tình huống ném 3 thành công, anh đã có một trận đấu tỏa sáng giúp "Cá Ba Sa" vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng xếp hạng.

Bên phía Danang Dragons, dù thiếu vắng đi Hoàng Tuấn, nhưng huấn luyện viên Donte Hill đã có Horace Nguyễn đảm nhiệm vị trí cầu thủ dẫn bóng. Và chính người đội trưởng này là người ghi được nhiều điểm nhất bên phía "Rồng sông Hàn" ở trận thua trước "Trâu thủ đô".Ở những phút cuối, khi đội thiếu vắng đi huấn luyện viên Donte Hill, dù rất cố gắng nhưng anh và các đồng đội vẫn không thể có được chiến thắng.

starting line up-DND-01

 Đội hình ra sân dự kiến của Danang Dragons trong tối hôm nay.

Chắn chắn ở cuộc chạm trán ngày mai, hai người đội trưởng này sẽ là những mắt xích quan trọng đối với cả hai đội. Cantho Catfish sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi hủy diệt và có được hơn 100 điểm như thường lệ? Hay Danang Dragons sẽ chiến thắng và leo lên vị trị thứ hai trên bảng xếp hạng? Tất cả sẽ có câu trả lời tại nhà thi đấu Quân khu 5 tối hôm nay, chủ nhật 8/7 vào lúc 19h00.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 08:39 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục