Danang Dragons công bố ngoại binh mới

21:26 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Danang Dragons đã giới thiệu ngoại binh sẽ cùng đội tham dự VBA 2018.

Theo đó, cái tên được "Rồng sông Hàn" tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" chính là Zach Allmon, cầu thủ người Mỹ có sở trường thi đấu ở vị trí tiền phong.

Sở hữu tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1994) cùng thể hình ấn tượng (cao 2m06), Zach Allmon được dự đoán sẽ trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Danang Dragons năm nay.

Điểm qua một số đoạn "highlights" của chàng trai người Mỹ, ta có thể thấy Allmon là một cầu thủ nhanh nhẹn, sở hữu khả năng tấn công cận rổ xuất sắc và luôn chiếm ưu thế trong những tình huống tranh bóng bật bảng.

Kết hợp cùng Chris Dierker (First Pick của VBA Draft 2018) và Trần Tiến Thịnh (một trong những big man được đánh giá cao ở Việt Nam), Zach Allmon sẽ khiến hàng trong của Danang Dragons thêm phần lợi hại khi bước vào mùa giải mới.

zach-allmon-anh-1

Zach Allmon sở hữu chiều cao ấn tượng cùng khả năng thi đấu dưới rổ vô cùng hiệu quả. 

Như vậy, cả 6 đội bóng tham dự VBA năm nay đều đã chính thức công bố những ngoại binh của mình. Thang Long Warriors và Cantho Catfish tái ngộ với người cũ, Jaywuan Hill cùng De Angelo Hamilton. Hochiminh City Wings có Quinton Dogget, Hanoi Buffaloes là Mike Bell còn Saigon Heat giới thiệu Tavarion Nix.

Với sự xuất hiện của Zach Allmon, Danang Dragons hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu vô địch của VBA 2018.

Xem Highlights những pha bóng đáng chú ý của Zach Allmon:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:07 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục