Dana White phủ nhận thông tin McGregor sẽ trở lại UFC ngày 18/1 tới

14:12 Thứ sáu 25/10/2019

“Chúng tôi thật sự đã chuẩn bị cho sự trở lại của Conor nhưng chưa hề có thỏa thuận nào được kí kết giữa đôi bên cả,” ông Dana White phát biểu.

Ngay sau khi “Gã điên” đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng anh sẽ trở lại sàn bát giác vào ngày 18/1 tới, chủ tịch UFC, Dana White đã ngay lập tức bác bỏ thông tin ấy. Theo cây bút Brett Okamoto của đài ESPN, cả McGregor lẫn UFC đều chưa đạt bất cứ một thỏa thuận chính thức nào với nhau về sự trở lại của võ sĩ người Ireland. Thế nhưng, bản thân “ông trùm” UFC cũng thừa nhận mong muốn chứng kiến sự trở lại của Conor vào đầu năm sau.

c

 

“Ông Dana White đã lên tiếng về thời điểm trở lại của Conor McGregor vào ngày 18/1 tới tại Las Vegas sáng hôm nay. ‘Phải, chúng tôi đang hướng đến ngày trở lại của Conor nhưng chưa hề có thỏa thuận nào được kí kết giữa đôi bên cả,'” Okamoto đã đăng trên mạng xã hội Twitter.

Một thành viên khác của đài ESPN, Ariel Helwani cho rằng phía UFC đang gấp rút sắp xếp cho Donald Cerrone hoặc Justine Gaethje làm đối thủ sắp tới của võ sĩ người Ireland. Trong đó Gaethje chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

b

 

Dù McGregor đã “ngồi chơi xơi nước” hơn 1 năm qua thế nhưng anh vẫn đứng hạng 3 ở bảng xếp hạng các võ sĩ hạng nhẹ hàng đầu cũng như hạng thứ 12 ở danh sách các tay đấm pound-for-pound tốt nhất. Lần cuối người hâm mộ được xem võ sĩ người Ireland “chinh chiến” chính là lúc anh thất thủ trước “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov. Theo anh, một trận tái đấu giữa cả hai võ sĩ hạng nhẹ hàng đầu là không thể tránh được. Nhưng trước đó, điều mà McGregor mong muốn hiện tại chính là cơ hội đối đầu với võ sĩ giành chiến thắng trong trận tranh đai “BMF” sắp tới giữa Nate Diaz và Jorge Masvidal tại UFC 244.

“Ngày hôm ấy (18/1) sẽ là ngày tôi bắt đầu lại mọi thứ. Tôi sẽ tranh đai với nhà vô địch BMF sắp tới là Nate Diaz hoặc Jorge Masvidal. Dĩ nhiên trước đây tôi đã từng chạm trán Nate Diaz nhưng chuyện tương lai ai biết được chứ? Tôi nghĩ Nate sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn và chúng tôi sẽ lại so tài để hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình.”

Anh Vũ – Như Trúc | 14:13 25/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục