Dàn WAGs toàn mỹ nhân của tuyển Hàn Quốc

17:55 Thứ hai 05/12/2022

Những nàng WAGs của xứ sở kim chi đều sở hữu sắc vóc không kém bất kỳ người mẫu, diễn viên nào.

 - Bóng Đá

Nữ ca sĩ So Yeon là người đồng hành cùng cầu thủ Cho Yu-min trong chuyến tới Qatar lần này. Cặp đôi dự kiến tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay nhưng hoãn lại do World Cup. Mỹ nhân Hàn hơn bạn trai 9 tuổi, từng hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc nổi tiếng T-Ara. Dù đã rời nhóm, chuyện tình đẹp của cô nàng với tiền vệ 26 tuổi vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Kim Young-gwon kết hôn với Park Se-jin vào năm 2014. Sau đó cặp đôi lần lượt đón ba nhóc tì đáng yêu đến với gia đình nhỏ. Se-jin từng là tiếp viên hàng không trước khi quyết định lui về chăm lo gia đình để chồng yên tâm theo đuổi giấc mơ. Về phía chàng hậu vệ, sau pha ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, anh hôn lên cánh tay phải có hình xăm tên vợ và con gái lớn để thể hiện tình yêu với gia đình.

 - Bóng Đá

 Nữ YouTuber Jeong Yi-soo đã xác nhận việc hẹn hò với tuyển thủ Kwon Chang-hoon vào tháng 8/2021 sau thời gian bị truyền thông đồn đoán. Người đẹp sinh năm 1993 sở hữu kênh làm nội dung về bóng đá. Sau khi công khai, cặp đôi hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

 - Bóng Đá

 Bà xã của Kim Min-jae không phải người nổi tiếng nhưng dựa vào những hình ảnh anh chàng chia sẻ cũng đủ thấy sắc vóc xinh xắn của cô nàng. Cặp đôi kết hôn vào năm 2020 nhưng cũng chịu không ít áp lực khi người hâm mộ quá khích để lại những bình luận không hay về vợ chàng trung vệ. Mỹ nhân Hàn cũng thường xuyên được bắt gặp trên khán đài cổ vũ chồng.

 - Bóng Đá

 Vợ Hwang In-beom cũng là mỹ nhân kín tiếng trong số những nàng WAGs Hàn. Sau 5 năm hẹn hò bí mật, tháng 6/2022, chàng tiền vệ bất ngờ đăng ảnh cưới lên trang cá nhân và nhận được sự chúc mừng từ các đồng đội cùng người hâm mộ. Dù không hề công khai danh tính nhưng chỉ qua tấm hình cũng đủ thấy sắc vóc không kém cạnh người nổi tiếng của bà xã In-beom.

 - Bóng Đá

 Hyomin là thành viên khác của T-Ara từng hẹn hò với cầu thủ của tuyển Hàn. Đầu năm 2022, Dispatch công bố chuyện hẹn hò bí mật giữa tiền đạo Hwang Ui-jo và nữ ca sĩ. Cặp đôi bị bắt gặp trong chuyến du lịch tại Thụy Sĩ. Nhưng ngay sau đó hai tháng, Hyomin tuyên bố chia tay bạn trai trước những áp lực của dư luận.

 - Bóng Đá

Đầu tháng 12 vừa qua, ngôi sao mới Cho Gue-sung của ĐT Hàn vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Ji Min Joo. Truyền thông Hàn cho rằng cặp đôi đang hẹn hò bí mật dựa vào chi tiết người đẹp sinh năm 2003 từng đăng tải hình ảnh chàng cầu thủ mặc áo số 9 lên trang cá nhân. Phía công ty chủ quản của Ji Min cho biết không thể đưa ra câu trả lời vì đây là vấn đề riêng tư.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 16:00 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục