Dàn WAGs tân binh bốc lửa của Premier League

11:05 Thứ năm 02/02/2023

Theo sau các tân binh của mỗi CLB là bạn gái, vợ xinh đẹp của họ. Hãy cùng nhìn lại 9 WAGs tân binh nổi bật của Premier League sau TTCN mùa Đông.

 
Meet the new Wags - Bóng Đá

1. Claudia Kowalczyk. Claudia là nửa kia xinh đẹp của tân binh Arsenal Jakub Kiwior.  Theo The Sun, Claudia đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Twerk Competition tại Đức năm 2017.

Meet the new Wags - Bóng Đá

Những video đăng tải trên trang Instagram cá nhân của người đẹp thu hút nhiều lượt tương tác, bình luận. Năm 2018, Claudia lọt đến vòng bán kết cuộc thi châu Âu Twerk Championships. Claudia có nghệ danh "Redheaded".

Meet the new Wags - Bóng Đá

2. Katja Kuhne. Chân dài 36 tuổi là bạn gái của chàng tân binh Man United, Marcel Sabitzer. Katja nổi lên khi tham dự chương trình truyền hình thực tế The Bachelor. Siêu mẫu người Ukraine hơn Sabitzer đến 9 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 trước khi đính hôn ba năm sau đó.

Meet the new Wags - Bóng Đá

3. Margarida Corceiro. Margarida là bạn gái của tân binh Chelsea, Joao Felix. Margarida từng xuất hiện ở serie phim Prisoneira, Bem me Quer..... Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2019.

Meet the new Wags - Bóng Đá

Margarida tự tin khoe dáng trong trang phục bikini. Người đẹp 20 tuổi từng dính tin đồn hẹn hò với tân binh Tottenham Hotspur, Pedro Porro.

Meet the new Wags - Bóng Đá

4. Andrea Salas. Người mẫu áo tắm Andrea là vợ của thủ môn Keylor Navas. Ngôi sao người Costa Rica gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ PSG. Người đẹp 38 tuổi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hawaiian Tropic năm 2006.

Meet the new Wags - Bóng Đá

5. Valentina Cervantes. Valentina gia nhập dàn WAGs Chelsea vào tháng Một. Người đẹp 22 tuổi là bạn gái của tiền vệ Enzo Fernandez. Ngôi sao người Argentina trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Premier League khi gia nhập Chelsea với bản hợp đồng 107 triệu bảng Anh. 

Meet the new Wags - Bóng Đá

Bạn gái trở thành liều doping tinh thần quan trọng phía sau sự nghiệp của Fernandez. Năm 2020, Valentina hạ sinh cho Fernandez cô con gái Olivia.

Meet the new Wags - Bóng Đá

6. Noa van der Bij. Noa là bóng hồng của tân binh Liverpool, Cody Gakpo. Theo The Sun, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 12 năm 2020. Noa đầu quân cho công ty người mẫu Cachet Models.

Meet the new Wags - Bóng Đá

7. Catherine Harding. Nữ ca sĩ Catherine là bạn gái của tân binh Arsenal, Jorginho. Người đẹp 32 tuổi từng trải qua mối tình với nam diễn viên Jude Law. Catherine có chung với Jude Law cô con gái Ada.

Meet the new Wags - Bóng Đá

8. Liberty Litchfield. Liberty là bạn gái của tân binh Leicester City, Harry Souttar. Người đẹp là một y tá, có sở thích đi du lịch và fan hâm mộ của thương hiệu thời trang Dior.

Meet the new Wags - Bóng Đá

9. Angelina Zabarnyi. Angelina là bạn gái của tân binh Bournemouth, Illya Zabarnyi. Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi đính hôn. Angelina sở hữu gương mặt khả ái cùng body quyến rũ. 

Anh Nguyễn | 10:35 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục