Dàn WAGs Liverpool đối đầu với Real Madrid

20:54 Thứ tư 22/02/2023

Dàn WAGs của hai bên cân sắc cân tài và đều khiến khán giả yêu thích.

 - Bóng Đá

Mishel Gerzig và Thibaut Courtois lần đầu được phát hiện đi cùng nhau vào năm 2020. Nàng mẫu người Israel được chàng cầu thủ người Bỉ chủ động làm quen qua mạng xã hội. Mùa hè năm trước, đôi bạn trẻ chính thức đính hôn sau khi thủ môn 30 tuổi quỳ gối cầu hôn bạn gái.

 - Bóng Đá

 Bạn gái Jordan Ozuna của Karim Benzema từng là bồi bàn ở Las Vegas trước khi ký hợp đồng với một số công ty người mẫu lớn như State Management, Caroline Gleason Management, Tricia Brink Management và The Salt Agency. Chân dài 32 tuổi công khai xuất hiện chính thức bên cạnh tiền đạo Real Madrid tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022.

 - Bóng Đá

 Sandra Garal gặp Marco Asensio khi đang làm nhân viên phục vụ hộp đêm vào năm 2019. Cặp đôi người Tây Ban Nha giữ bí mật mối quan hệ trong nhiều tháng. Mỹ nhân 26 tuổi hiện học kiến trúc tại Madrid, đồng thời tham gia làm người mẫu và có hơn 340.000 người theo dõi trang cá nhân.

 - Bóng Đá

 Maria Julia Mazalli bắt đầu hẹn hò với Vinicius Junior vào năm 2019. Hơn bạn trai 5 tuổi nhưng bóng hồng 27 tuổi vẫn sở hữu sắc vóc ấn tượng. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng từ năm 2017 nhờ chương trình thực tế của Brazil, Holiday With The Ex.

 - Bóng Đá

 Natalia Becker gặp Alisson Becker tại quê hương Brazil năm 2012 khi cô đang học để trở thành bác sĩ. Họ kết hôn vào năm 2015 rồi chuyển đến Liverpool 3 năm sau đó. Gia đình nhỏ hiện có ba nhóc tì - Helena, năm tuổi, Matteo, hai tuổi và Rafael, một tuổi.

 - Bóng Đá

 Larissa Pereira và Roberto Firmino kết hôn tại quê nhà Brazil vào năm 2017 sau ba năm bên nhau. Ngoài vai trò là mẹ của ba cô con gái, bóng hồng 30 tuổi còn thành lập thương hiệu thời trang BeValen Store.

 - Bóng Đá

 Rike Nooitgedagt và Virgil van Dijk là bạn thời thơ ấu và kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi có hai nhóc tì đáng yêu là Nila và Jadi. Người đẹp 31 tuổi từ bỏ công việc quản lý bán hàng thời trang để hỗ trợ hậu vệ người Hà Lan khi anh ký hợp đồng với Celtic vào năm 2013.

 - Bóng Đá

 Rute Cardoso và Diogo Jota gặp nhau tại trường học ở quê hương Bồ Đào Nha. Cặp đôi có cậu con trai một tuổi tên Dinis. Theo chân chàng tiền đạo đến Anh để theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, mỹ nhân 26 tuổi dường như đã ổn định cuộc sống ở đất nước mới.

 - Bóng Đá

 Alex Oxlade-Chamberlain và Perrie Edwards trở thành một trong những cặp đôi nóng bỏng nhất showbiz kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2016. Họ chào đón con trai Axel vào năm 2021.

 - Bóng Đá

Saffie Khan và Curtis Jones chính thức công khai hẹn hò trên mạng xã hội vào năm 2021 nhưng người hâm mộ tinh ý phát hiện rằng mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu từ năm 2019. Chân dài 20 tuổi hiện ký hợp đồng với M Models Management và thường tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa cùng chàng trung vệ 22 tuổi.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục