Dàn WAGs đình đám của Tam Sư di chuyển đến Qatar

13:57 Thứ hai 21/11/2022

Các ngôi sao của tuyển Anh sẽ nhận được liều doping tinh thần quan trọng ở các trận đấu sắp tới.

 
England’s WAGs - Bóng Đá

Hình ảnh từ The Sun cho thấy một nhóm WAGs tuyển Anh đang chuẩn bị hành lý di chuyển đến Qatar. Họ sẽ tập trung ở sân bay Manchester trước khi đi chuyên cơ đặc biệt của Hãng hàng không British Airways. Mỗi WAGs đều mang theo 'núi' vali, đồ đạc.

England’s WAGs - Bóng Đá

Các người đẹp chia tay người thân, bạn bè ở sân bay. Tuyển Anh sẽ chạm trán Iran ở trận ra quân bảng B World Cup 2022. Với dàn nhân sự chất lượng, đoàn quân Gareth Southgate được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương World Cup năm nay.

England’s WAGs - Bóng Đá

Bạn gái Sasha Attwood của Jack Grealish mang theo 12 chiếc vali khác nhau. Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 16 tuổi. Mối quan hệ của cả hai từng trải qua nhiều sóng gió. 

England’s WAGs - Bóng Đá

Sự hiện diện của Sasha tại Qatar chắc chắn mang đến thêm động lực tinh thần lớn lao cho Grealish. Theo The Sun, Sasha là người đại diện của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal.

England’s WAGs - Bóng Đá

Annie Kilner, vợ của hậu vệ Kyle Walker. Các WAGs Tam Sư sẽ ở trên du thuyền MSC World Europa trị giá 1 tỷ bảng xuyên suốt thời gian diễn ra World Cup 2022. Theo báo chí xứ sương mù, họ sẽ ở chung phòng nhằm lo sợ vấn đề an ninh.

England’s WAGs - Bóng Đá

Megan Pickford, bà xã của thủ thành Jordan Pickford. Các WAGs sẽ nhận được hỗ trợ tối đa ở Qatar: tài xế túc trực 24/7, các thợ trang điểm, làm tóc.....

England’s WAGs - Bóng Đá

Bà xã Fern Hawkins của trung vệ Harry Maguire. Cô từng đồng hành cùng thủ quân Man United khi Tam Sư lọt đến bán kết World Cup 2018. Một đội bảo vệ tư nhân sẽ đi theo các WAGs nhằm bảo đảm an ninh tuyệt đối.

England’s WAGs - Bóng Đá

Maguire và vợ tổ chức đám cưới vào mùa hè qua. Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông. 

England’s WAGs - Bóng Đá

WAGs sẽ mang đến cho các ngôi sao liều 'doping' tinh thần quan trọng.

England’s WAGs - Bóng Đá

Các WAGs sẽ không được khoe cơ thể trong những trang phục thiếu vải tại Qatar. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 13:27 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục