Dàn WAGs đến cổ vũ tuyển Anh

22:23 Thứ hai 21/11/2022

Dàn WAGs tuyển Anh thu hút sự chú ý khi có mặt trên khán đài sân Khalifa để cổ vũ chồng và bạn trai đối đầu Iran đêm 21/11 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Sasha Attwood là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất tuyển Anh. Bạn gái của Jack Grealish sở hữu gương mặt xinh xắn và sớm có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai thi đấu. Chuyện tình của Attwood và Grealish được ví với David Beckham và Victoria.

 - Bóng Đá

Tolami Benson, bạn gái tiền vệ Bukayo Saka, cũng xuất hiện trên khán đài sân Khalifa.

 - Bóng Đá

Cô bạn gái Kennedy Alexa của tiền vệ James Maddison thu hút sự chú ý của khán giả. Đáng tiếc, cầu thủ của Leicester City không thi đấu trận gặp Iran vì chấn thương.

 - Bóng Đá

Annie Kilner, bạn gái của Kyle Walker, đến theo dõi tuyển Anh thi đấu. Tương tự người đồng đội Grealish ở Man City, Walker cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Báo chí Anh tiết lộ Walker và Kilner bí mật tổ chức kết hôn vào năm ngoái.

 - Bóng Đá

Cô vợ Katie Goodland của Harry Kane tiếp tục theo chân chồng tham dự một giải đấu lớn. Cả hai quen biết nhau từ khi còn rất nhỏ.

 - Bóng Đá

Megan Davison là vợ của thủ thành Jordan Pickford. Cô nàng dẫn con đến sân Khalifa theo dõi tuyển Anh thi đấu.

 - Bóng Đá

Amie, vợ của trung vệ Conor Coady, cùng 3 người con khoác lên mình áo đấu tuyển Anh để ủng hộ tinh thần "Tam sư".

 - Bóng Đá

Dàn WAGs tuyển Anh lưu trú bên trong du thuyền MSC World Europe trị giá hơn 1 tỷ USD tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar. Họ bị yêu cầu không được gặp mặt các tuyển thủ Anh nhằm tuân thủ quy tắc bong bóng theo quy định của nước chủ nhà.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân - Zing.vn | 21:40 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục