Dàn Wags của các tuyển thủ Việt Nam ở chung kết Cúp Quốc gia

22:23 Chủ nhật 27/11/2022

Doãn Hải My, Ngô Tố Uyên, Mai Hà Trang thích thú khi xuống chia vui cùng chồng, bạn trai ngày CLB Hà Nội thắng Bình Định để vô địch Cúp Quốc gia tối 27/11.

 - Bóng Đá

Sau màn đăng quang chức vô địch Cúp Quốc gia 2022 của CLB Hà Nội, gia đình, người thân các cầu thủ được vào sân để chia vui. Nổi bật trong đám đông người hâm mộ là Doãn Hải My, bạn gái Đoàn Văn Hậu.

 - Bóng Đá

Hải My phải chờ để gặp Văn Hậu. Hậu vệ CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam được đông đảo người hâm mộ quan tâm và xin chụp hình cùng.

 - Bóng Đá

Một nhân vật đặc biệt đến xin chụp hình với Văn Hậu. Ông là Andrey Grushin (áo đỏ), đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm, người đưa thủ môn Việt kiều sang Nhật Bản thi đấu.

 - Bóng Đá

Khi gặp được Văn Hậu, Hải My ân cần với bạn trai. Ở trận này, Văn Hậu đá chính và ghi bàn đẹp mắt, mở ra chiến thắng 2-0 cho Hà Nội trước Bình Định.

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh mang huy chương bạc Cúp Quốc gia ra chia vui với vợ mới cưới Mai Hà Trang.

 - Bóng Đá

Hà Trang cũng là nhân vật đáng chú ý trong dàn WAGs của các tuyển thủ Việt Nam. Cô và Đức Chinh mới kết hôn trong năm nay.

 - Bóng Đá

Ngô Tố Uyên, vợ trung vệ Nguyễn Thành Chung, vui vẻ nhận huy chương vàng từ cầu thủ số 16.

 - Bóng Đá

Hải My, Hà Trang, Tố Uyên quen biết nhau từ lâu. Họ thích thú chọn ra những tấm ảnh đẹp nhất để chia sẻ lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Ở một góc sân, HLV Chun Jae-ho ân cần với vợ. Hai vợ chồng HLV người Hàn Quốc lặng lẽ đứng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và người thân các cầu thủ. Đây là trận cuối cùng của ông Chun với đội bóng. CLB Hà Nội đã xác nhận họ sẽ chia tay chiến lược gia người Hàn vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

Julia Farr (phải), nữ HLV Borussia Dormund, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của đội bóng, cũng có mặt tại sân Hàng Đẫy để quan sát các tuyển thủ cũng như tận hưởng không khí bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

Sau khi nhận huy chương, Hùng Dũng lặng lẽ lên xe vợ chở về. Có khả năng, anh sẽ đến khách sạn hội quân đội tuyển Việt Nam trong đêm nay.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 21:46 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục