Dàn WAGs Argentina phỏng lại màn ăn mừng của Martinez

08:44 Thứ bảy 25/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Emiliano Martinez đã tạo ra một màn ăn mừng gây tranh cãi khi lên nhận giải tại World Cup và nó có vẻ đang tạo ra một trào lưu.

 

Thủ thành Emiliano Martinez đã chế giễu đội tuyển Pháp bằng cách tạo dáng một cách khá phản cảm khi lên nhận giải thưởng "Găng tay vàng" tại World Cup.

Màn ăn mừng đó đã được đồng đội tái hiện sau chiến thắng 2-0 trước Panama trong trận giao hữu vừa qua. Sẽ không có gì đáng nói nếu ngay cả dàn WAGs của tuyển Argentina cũng đã hưởng ứng trò này. 

Argentine WAGs 'pretend they have penises' as they copy Emi Martinez's cheeky celebration - Bóng Đá

 Dàn WAGs của Argentina phỏng lại màn ăn mừng của thủ thành Martinez.

Cụ thể, vợ thủ thành Martinez, Madinha dẫn đầu dàn WAGs đồng hương, bao gồm vợ và bạn gái của những đồng đội như Marcos Rojo, Julia Silva, Caro Caro Calvagni, Nicolás Tagliafico, Guido Rodriguez, Wada Ramon, Geronimo Rulli, Rocio Suarez, đã cùng tạo dáng bên bản sao của chiếc cúp vàng.

Sau đó, Madinha đã đăng màn ăn mừng táo bạo của các cô nàng lên story của Instagram với một biểu tượng cảm xúc khuôn mặt đang khóc. 

Cũng phải nói thêm, trong chiến thắng trước Panama, Lionel Messi đã có một pha đá phạt thành bàn cực kỳ đẹp mắt. Gần như ngay lập tức, Cristiano Ronaldo, đối thủ lâu năm của Messi, cũng đáp trả bằng một cú sút phạt trái phá tung lưới Liechtenstein, ở trận khai màn vòng loại EURO 2024.

Ngọa Long | 08:14 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục