Dàn WAGs Anh chuẩn bị lên du thuyền 1 tỷ bảng ở Qatar

20:18 Thứ bảy 12/11/2022

Mặc dù không được gặp chồng, bạn trai trong thời gian World Cup, những nàng WAGs của tuyển Anh sẽ được bảo đảm cuộc sống thoải mái trên du thuyền trị giá 1 tỷ bảng.

 - Bóng Đá

Tháng 9 năm nay, Anna Modler và Eric Dier đã công khai hẹn hò. Trước đó, người đẹp Nam Phi có qua lại với cựu ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez, vào năm 2020. Mỹ nhân 24 tuổi sẽ cùng các đàn chị hưởng thụ cuộc sống trên du thuyền sang chảnh.

 - Bóng Đá

Sasha Attwood, bạn gái lâu năm của Jack Grealish, cũng sẽ lên đường đến Qatar. Nàng mẫu 26 tuổi sở hữu những bản hợp đồng quảng cáo đắt giá và ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp. Chuyện tình của Jack và Sasha được báo chí so sánh với David Beckham và Victoria.

 - Bóng Đá

Georgina Irwin không chỉ là nàng tiếp viên quyến rũ của British Airways, cô nàng sẽ bay đến Qatar với tư cách hôn thê của Aaron Ramsdale. Cặp đôi hẹn hò được 3 năm và tháng 8 vừa qua, chàng thủ môn của Arsenal chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

 - Bóng Đá

Fern Hawkins là nàng WAG nhiều kinh nghiệm khi đồng hành cùng chồng là Harry Maguire tham gia nhiều giải đấu lớn, trong đó có lần "Tam sư" lọt vào bán kết World Cup ở Nga năm 2018. Mùa hè vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng sau 11 năm bên nhau.

 - Bóng Đá

Megan Pickford không còn là cái tên xa lạ trong dàn WAGs Anh khi cô nàng bên Jordan Pickford từ khi mới 14 tuổi. Vào tháng 3 năm nay, cặp đôi cũng tổ chức hôn lễ riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Dù có chồng là ngôi sao của Everton, mỹ nhân 26 tuổi luôn duy trì lối sống kín tiếng, tránh xa truyền thông.

 - Bóng Đá

Paige Milian là hôn thê của ngôi sao Chelsea, Raheem Sterling. Người đẹp 27 tuổi từng từ bỏ việc tại JD Sports để sống với bạn trai đồng thời giúp anh điều hành công ty Milian Property Group.

 - Bóng Đá

Annie Kilner gặp Kyle Walker ở tuổi niên thiếu. Nhưng chuyện tình của cặp đôi không đẹp như cổ tích khi hậu vệ người Anh liên tục dính vào bê bối tình cảm. Sau tất cả, mỹ nhân 30 tuổi vẫn chấp nhận tha thứ và kết hôn với bạn trai vào năm 2020.

 - Bóng Đá

Anouska Santos gia nhập dàn WAGs ĐT Anh từ năm 2017 khi cô nàng chính thức hẹn hò với Luke Shaw. Cặp đôi khá kín tiếng và không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Đến nay, cả hai có chung hai thiên thần nhỏ, cả trai và gái.

Phương Anh - Zing.vn | 17:00 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục