Dần thất sủng, Sterling sẽ rời Man City?

21:40 Thứ bảy 18/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling đang dần dần ít được ra sân trong màu áo Manchester City và điều này có thể khiến anh ra đi?

Mùa hè vừa rồi, Barcelona để mắt đến nhiều cái tên tại Manchester City. Nhân cơ hội Eric Garcia và Sergio Aguero rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ. Blaugrana sở hữu 2 tân binh chất lượng dù chẳng mất bất cứ phí chuyển nhượng nào.

Mới đây, nguồn tin từ ký giả Matteo Moretto vừa chia sẻ một điều bất ngờ. Barca thậm chí còn dành sự quan tâm cho một cái tên khác ở Man City. Đội chủ sân Nou Camp muốn sự phục vụ của Raheem Sterling và theo sát chân chạy cánh sinh năm 1994 suốt mùa hè. Dù vậy, Pep Guardiola rất coi trọng cựu cầu thủ Liverpool nên Man City làm mọi cách ngăn thương vụ diễn ra. Song, Barca được cho sẽ trở lại thương vụ vào mùa đông 2022.

Dần thất sủng, Sterling sẽ rời Man City? - Bóng Đá

 Sau Aguero, Barca muốn cướp ngôi sao khác tại Man City là Sterling. 

Không loại trừ khả năng Barca sẽ khiến Sterling bận tâm vào thời điểm đó. Bởi hiện tại, anh đang dần thất sủng ở Man City. Bên cánh trái, Jack Grealish hiện chứng minh được khả năng. Riyad Mahrez cũng đang thăng hoa ở khu vực đối diện nên tần suất ra sân của Sterling bị hạn chế.

Sterling đã có 5 lần ra sân cho Man City mùa này. Song, 4/5 trận đó, anh xuất phát trên ghế dự bị. Ngôi sao người Anh hiện chỉ có 1 pha lập công và chưa tạo ra nhiều đóng góp cho các chiến thắng vừa qua của CLB.

Video Pep nói về Sterling:

 
Lữ Phong | 21:10 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục