Dàn sao tuyển Bỉ nghỉ dưỡng sau thất bại ở World Cup

21:40 Thứ năm 08/12/2022

Sau khi bị loại khỏi World Cup từ vòng bảng, các sao Bỉ lên đường đi nghỉ. Thibaut Courtois đưa hôn thê đến Maldives, Kevin De Bruyne xuất hiện ở Lapland...

 - Bóng Đá

Thủ môn Thibaut Courtois chọn tới thiên đường nghỉ dưỡng Maldives cùng vị hôn thê quyến rũ Mishel Gerzig. Cặp đôi hạnh phúc đăng tải hình ảnh thân mật trên bãi biển lên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

Số một của Real Madrid sẽ không trở lại thi đấu cho đến ngày 30/12 khi nhà vô địch Tây Ban Nha bắt đầu chuyến làm khách tới Valladolid. Còn Mishel hiện vẫn tiếp tục công việc người mẫu nội y và trở thành một trong những nàng mẫu thành công nhất Israel.

 - Bóng Đá

 Trong khi Courtois tận hưởng ánh nắng Maldives, De Bruyne chọn quây quần bên đống lửa trại trong cái lạnh âm 4 độ cùng gia đình nhỏ gồm vợ Michele Lacroix và các con Mason, Rome và Suri.

 - Bóng Đá

 Còn Jeremy Doku quyết định không đi đâu xa mà đáp chuyến bay kéo dài một giờ từ Doha đến Dubai để tận hưởng thêm ánh nắng mặt trời. Anh chàng cũng tận hưởng cuộc sống về đêm nhiều màu sắc của nơi đây.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, ngôi sao của Aston Villa, Leander Dendoncker, chọn dành kỳ nghỉ ở bãi biển Nhật Bản với bạn gái Anna Steegen. Cặp đôi chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc về chuyến đi trên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

 Lukaku lại không có thời gian cho kỳ nghỉ nào mà phải trở lại tập luyện trước yêu cầu của Inter Milan. Những pha bỏ lỡ khó giải thích của chàng cầu thủ 29 tuổi khiến anh nhận phải những chỉ trích.

 - Bóng Đá

Cùng với đó, việc Eden Hazard tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 31 sau 126 lần khoác áo ĐTQG cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Anh chàng viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn. Cảm ơn vì tất cả niềm hạnh phúc kể từ năm 2008. Tôi quyết định chấm dứt sự nghiệp quốc tế của mình. Người kế nhiệm đã sẵn sàng. Tôi sẽ nhớ các bạn..."

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 21:00 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục