Dàn sao từ châu Âu cập bến MLS trong mùa hè 2022

23:08 Thứ hai 27/06/2022

Gareth Bale là cái tên mới nhất của bóng đá châu Âu chuyển đến thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 - Bóng Đá

Bale chuyển đến thi đấu cho Los Angeles FC theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mức lương cựu sao Real Madrid nhận tại đội bóng MLS chỉ ở mức 1,5 triệu USD/năm, theo truyền thông châu Âu. Trước đó ở Real, ngôi sao 32 tuổi Bale nhận hơn 35 triệu USD/năm.

 - Bóng Đá

Bale nhận lương thấp vì anh không phải cầu thủ theo dạng nhượng quyền của đội. Ngôi sao người Xứ Wales muốn giữ phong độ sau khi ĐTQG nước nhà lần đầu tiên tham dự World Cup sau 64 năm. Trước đó, những CLB như Cardiff City, Tottenham Hotspur hay Getafe được cho là muốn có chữ ký của Bale.

 - Bóng Đá

Tại Los Angeles (LA) FC, Bale trở thành đồng đội với Giorgio Chiellini. Sau khi được Juventus giải phóng hợp đồng sớm một năm, trung vệ người Italy ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng của Mỹ.

 - Bóng Đá

Giống Bale, ngôi sao người Italy được cho là nhận mức lương khoảng 1,6 triệu USD tại CLB của Mỹ. Ở tuổi 38, Chiellini được kỳ vọng tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao ở MLS. Đội bóng của thành phố Los Angeles cũng vừa gia hạn hợp đồng thành công với Carlos Vela, cựu tiền đạo Arsenal.

 - Bóng Đá

Lorenzo Insigne là ngôi sao khác của bóng đá Italy đến MLS hè này. Tiền đạo 31 tuổi chuyển đến Toronto FC, kết thúc 16 năm gắn bó với Napoli. Insigne cũng đến đội bóng của Canada theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

Vì là cầu thủ theo dạng nhượng quyền của đội, ngôi sao người Italy ký hợp đồng 4 năm với Toronto, nhận lương lên tới 12,5 triệu USD/mùa, cao nhất ở MLS hiện tại. Insigne vẫn chơi ổn ở Serie A mùa vừa rồi (11 bàn, 9 kiến tạo). Anh được kỳ vọng tỏa sáng tại giải đấu có trình độ thấp hơn.

 - Bóng Đá

Hector Herrera ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Houston Dynamo trong mùa hè này, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Tuyển thủ người Mexico chuyển đến MLS theo dạng chuyển nhượng tự do từ Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 32, Herrera vẫn duy trì phong độ khi ra sân 27 lần cho Atletico Madrid mùa trước. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 4 triệu USD/mùa, cao nhất Houston Dynamo hiện tại.

 - Bóng Đá

Cucho Hernandez khiến nhiều người ngạc nhiên khi chuyển đến Columbus Crew trong mùa hè 2022. Tiền đạo chủ lực của Watford mùa trước nhận nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu. Đại diện của MLS chi khoảng 10 triệu USD cho Watford để chiêu mộ chân sút 23 tuổi.

 - Bóng Đá

Mũi nhọn người Colombia trở thành tiền đạo trẻ đáng xem của MLS trong thời gian tới. Nếu duy trì phong độ tốt ở Columbus Crew, Hernandez còn cơ hội quay trở lại châu Âu chơi bóng trong tương lai.

Tường Linh - Zing.vn | 21:53 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục