Dàn sao Tottenham 'tạo phản', chọn người thế chỗ Conte

17:52 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ trong đội hình Spurs hiện tại đã liên lạc với cựu thuyền trưởng của CLB và đề nghị ông trở lại.

 

HLV Antonio Conte đã mang đến cho các cổ động viên Tottenham niềm hy vọng lớn sau mùa giải đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ. Chiến lược gia người Ý giúp Spurs hồi sinh mạnh mẽ và chiếm lấy suất dự Champions League từ tay đại kình địch Arsenal.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ ở giai đoạn tiếp theo. Sau màn trình diễn ấn tượng trong khoảng nửa đầu mùa giải, họ bắt đầu thi đấu sa sút.

Tottenham players want Pochettino to return - Bóng Đá

 Conte đang gây thất vọng.

Tottenham hiện đang xếp vị trí thứ 4 tại Premier League, nhưng hoàn toàn có thể bị Liverpool đánh bật khỏi vị trí này bởi The Kop chỉ kém họ 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Ngoài ra, thầy trò Jurgen Klopp cũng nhỉnh hơn Tottenham về mặt hiệu số bàn thắng.

Còn ở đấu trường châu Âu, trận hòa đáng thất vọng trên nhà trước AC Milan vừa qua đã khiến họ đánh mất cơ hội góp mặt vào tứ kết Champions League.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham dường như không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Điều này khiến các cổ động viên cũng như cầu thủ thất vọng.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại của Tottenham đã liên lạc với cựu HLV Mauricio Pochettino và thúc giục ông trở lại câu lạc bộ vào mùa hè để thế chỗ Conte.

Trường Sơn | 16:54 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục