Dàn sao Man Utd đi ngược triết lý Sir Alex, khiến Rooney điên tiết

06:36 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnSố 10 huyền thoại Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng bất mãn trước thái độ thi đấu của những cầu thủ hiện tại.

Màn trình diễn bạc nhược của tập thể Man Utd tại Vicarage Road đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. NHM hy vọng rằng đội nhà sẽ sớm tìm thấy một vị thuyền trưởng phù hợp hơn để đưa CLB thoát khỏi cơn khủng hoảng. Tuy nhiên theo nhận định từ huyền thoại Wayne Rooney, vấn đề một phần cũng thuộc về các cầu thủ Quỷ đỏ.

“Tôi đã rất thất vọng khi xem trận đấu đó tại Watford. Là một HLV, bạn biết bạn có thể thành lập nhóm, chuẩn bị, uốn nắn họ nhưng không có lý do gì để giải thích về phong độ của một trong số các cầu thủ ở trận đấu này," thuyền trưởng Derby County cho biết.

Wayne Rooney's scathing attack on Man Utd stars who went against Sir Alex Ferguson advice - Bóng Đá

 Rooney không hài lòng về thái độ của các cầu thủ Man Utd.

"Tôi đã thấy các cầu thủ vung tay, để cho bóng trôi đi và đổ lỗi cho người khác. Nó không thể chấp nhận được. Tôi sẽ rất tức giận nếu các cầu thủ của tôi làm điều đó. Khi bạn nhìn vào một câu lạc bộ như Manchester United, đó là một trong những CLB hàng đầu, nếu không muốn nói là lớn nhất.

Với những cầu thủ đang có, họ phải thể hiện nhiều hơn nữa. Tôi không nói họ phải vô địch EPL hay Champions League, họ chỉ phải làm nhiều hơn nữa, cho người hâm mộ thấy rằng họ đang thực sự nhiệt huyết và cống hiến cho câu lạc bộ.

Đó là điều ít nhất bạn mong đợi với tư cách là một người hâm mộ. Kết quả có thể khác đi so với kỳ vọng nhưng ít nhất bạn phải sẵn sàng nỗ lực.

Tôi nhớ Sir Alex Ferguson đã nói với tôi: 'Điều khó nhất trong cuộc đời là làm việc chăm chỉ mỗi ngày.' Dù bạn đang làm gì, triết lý này luôn đúng."

Rooney trên cương vị HLV Derby County

 
Trường Sơn | 05:38 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục