Dàn sao Malaysia đáp trả thủ môn Thái Lan bằng màn "troll" cực gắt

22:52 Thứ tư 05/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Malaysia đã có màn ăn mừng chế giễu thủ thành Chatchai Budprom sau chiến thắng nghẹt thở trên sân Rajamangala.

Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đã vượt qua đoàn quân của Milovan Rajevac dù trận đấu khép lại với tỉ số 2-2. Với kết quả hòa 0-0 trên sân Bukit Jalil trong trận lượt đi, Malaysia đã trở thành đội đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Đáng chú ý, thủ môn Chatchai Budprom đang trở thành tâm điểm của sự chú ý sau màn phát biểu gây "sốc" trước trận. Theo lời của thủ thành thuộc biên chế Chiangrai United, các cầu thủ Malaysia nên "ngủ ngon vì trận đấu bán kết lượt về sẽ là ác mộng".

Tập thể Malaysia troll Chatchai - Bóng Đá

 Màn "troll" của dàn sao Malaysia dành cho Chatchai Budprom

Ngay sau khi trận đấu ở Rajamangala khép lại, dàn sao đội khách đã có câu trả lời ngay trong phòng thay đồ. Toàn bộ các cầu thủ Malaysia đã tập hợp lại và thực hiện hành động giả vờ "ngủ ngon" theo lời của Chatchai Budprom.

Thậm chí, Idlan Talaha và các đồng đội đã hô vang tên của thủ thành ĐT Thái Lan như lời đáp trả sau những phát biểu có phần kiêu ngạo từ người gác đền 31 tuổi. Đoạn video được đăng tải trên Instagram cá nhân của hậu vệ Narizul Naim chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc.

Trận thua vừa qua cũng đã chính thức biến ĐT Thái Lan thành cựu vương của giải đấu. Trong khi đó, Malaysia sẽ chờ trận bán kết còn lại giũa ĐT Việt Nam và Philippines để xác định đối thủ của mình trong trận chung kết.

Kha Võ | 22:25 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục