Dàn sao loay hoay tìm bến đỗ mới

17:54 Thứ ba 26/07/2022

Mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh nhưng Ronaldo và hai nhà đương kim vô địch World Cup, Rabiot, Umtiti vẫn đứng trước tương lai bất định.

 - Bóng Đá

Sau khi bị Bayern, PSG, Chelsea, Barca từ chối, Cristiano Ronaldo vẫn quyết tâm rời MU để tìm cơ hội thi đấu tại Champions League. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn Atletico Madrid, Napoli hoặc Marseille là những bến đỗ tiềm năng.

 - Bóng Đá

Adrien Rabiot bị gạch tên khỏi tour du đấu Mỹ của Juventus, thậm chí phải xuống tập cùng đội U23. Tiền vệ người Pháp đang muốn trở lại khoác áo PSG, hoặc đầu quân cho Lyon trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 - Bóng Đá

Trong những ngày qua, Samuel Umtiti đã ở rất gần việc rời Barcelona. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp lại thất bại trong bài kiểm tra y tế để gia nhập CLB Ligue 1, Rennes. Theo đó, nhà đương kim vô địch World Cup phải trở lại Camp Nou để chịu cảnh người thừa.

 - Bóng Đá

Sau khi gia nhập Chelsea với giá 53 triệu bảng, Timo Werner gây thất vọng với chỉ 23 bàn sau 89 lần ra sân. Tuyển thủ Đức vừa bị HLV Thomas Tuchel bóng gió chỉ trích bởi màn thể hiện kém thuyết phục trên sân. Leipzig, Juventus đều đang để mắt đến Werner và sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cầu thủ sinh năm 1996.

 - Bóng Đá

Cesar Azpilicueta đã đề đạt nguyện vọng rời Chelsea để đầu quân cho Barca, nơi anh sẽ được trao bản hợp đồng dài hạn. Blaugrana đã gửi đề nghị trị giá 5 triệu euro, nhưng bị đối tác Premier League từ chối. HLV Tuchel khẳng định Barca đã đánh giá quá thấp cầu thủ đang mang băng đội trưởng của "The Blues".

 - Bóng Đá

Sau khi Lisandro Martinez cập bến MU, Eric Bailly trở thành sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ tại Old Trafford. Bailly đang tìm bến đỗ mới nhưng đến nay mới chỉ có Roma của HLV Jose Mourinho đánh tiếng muốn sở hữu tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

 - Bóng Đá

Hành trình của Georginio Wijnaldum tại Paris nhiều khả năng sẽ chỉ kéo dài trong một mùa giải. Tiền vệ người Hà Lan đã được HLV Christophe Galtier mở đường rời PSG ngay trong hè này. Roma cũng đang liên hệ với hy vọng sở hữu chữ ký của cựu sao Liverpool.

 - Bóng Đá

Thông qua cách bố trí nhân sự của HLV Erik ten Hag trong những trận giao hữu vừa qua, vị trí hậu vệ phải của MU mùa tới gần như đã thuộc về Diogo Dalot. Aaron Wan-Bissaka đã cố gắng tập luyện khả năng tạt và chuyền trong kỳ nghỉ hè, nhưng quãng thời gian ngắn là không đủ để anh cải thiện tư duy chơi bóng. "Quỷ đỏ" vẫn đang chờ một lời đề nghị hợp lý dành cho hậu vệ gốc CH Congo. Trước đó, MU đã phải chi 55 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:48 26/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục