Dàn sao HAGL sẽ lựa chọn bến đỗ mới?

06:12 Thứ tư 24/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHAGL đang đối diện với nguy cơ chảy máu nhân sự bởi các ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng sau khi V-League 2022 khép lại.

Theo nhiều nguồn tin, CLB Nam Định đang có ý định chiêu mộ các ngôi sao HAGL gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Vũ Văn Thanh. Hợp đồng của các nhân tố trên với đoàn quân của bầu Đức sẽ hết hạn khi V-League 2022 khép lại. Đội chủ sân Thiên Trường đã vạch ra những kế hoạch cụ thể để trụ hạng sau đó tăng cường lực lượng cho mục tiêu bay cao ở mùa giải sang năm.

Trước đó, Hải Phòng cũng lên tiếng muốn có sự phục vụ của Văn Thanh và Hồng Duy trong thời gian tới. Ngoài ra, các CLB khác như Hà Nội, Viettel hay Bình Định đều cho thấy tham vọng sở hữu dàn sao HAGL. Viễn cảnh đội bóng phố Núi bị chảy máu cầu thủ sau V-League 2022 hoàn toàn có thể xảy ra.

Dàn sao HAGL sẽ lựa chọn bến đỗ mới? - Bóng Đá

4 ngôi sao của HAGL có thể chia tay đội bóng sau mùa giải 2022. 

Kể từ khi lứa cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn được đôn lên đội một, HAGL thường chơi không tốt và phải cật lực chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng. Dưới thời HLV Kiatisak Senamuang, họ thi đấu khởi sắc hơn nhưng vẫn chưa một lần bước lên ngôi cao nhất tại đấu trường V-League. Ở mùa giải năm nay, cơ hội vô địch của đội bóng Phố Núi khá mong manh khi khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội đã lên tới 10 điểm.

Đa số các cầu thủ tên tuổi đều mong muốn tìm cho mình những danh hiệu trong sự nghiệp trong màu áo CLB  Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh cũng không ngoại lệ. Dù đã có nhiều mốc son khi khoác áo các ĐT Việt Nam nhưng họ vẫn chưa lần nào bước lên ngôi cao nhất tại V-League. Họ cần tìm cho mình một bến đỗ mới giàu tham vọng để được một lần chinh phục ngôi vương – điều mà HAGL chưa thể làm được suốt thời gian qua.

Các CLB tại V-League ngày càng đầu tư mạnh mẽ về mặt tài chính. Họ cho thấy tham vọng lớn trong việc tạo ra sự cạnh tranh danh hiệu. Đây chính là môi trường lý tưởng để Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy có thể cân nhắc cập bến.

Dàn sao HAGL sẽ lựa chọn bến đỗ mới? - Bóng Đá

Bến đỗ mới có thể giúp các ngôi sao HAGL thỏa mãn những ước mơ còn dang dở.

Bên cạnh đó, nếu ra đi, 4 ngôi sao nói trên nhiều khả năng nhận được chế độ lớn từ đội bóng mới. Đó là khoản thu nhập đáng mơ ước cho cuộc đời của một cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Bài toán kinh tế là điều mà các cầu thủ cần suy nghĩ. 

HAGL dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc chia tay các ngôi sao của mình. Họ có nguồn cầu thủ dồi dào đang được tu nghiệp (theo dạng cho mượn) ở nhiều CLB tại V-League và giải Hạng Nhất. Bên cạnh đó, Zico Thái cũng còn mạnh dạn sử dụng các nhân tố trẻ trong các trận đấu tại V-League 2022. Tất cả như báo hiệu cho một cuộc chuyển giao sẽ diễn ra với đội bóng Phố Núi vào tương lai không xa. 

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:14 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục