Dàn “sao” gốc Việt tái xuất tại VBA 2017

21:00 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnKhông riêng những thông tin về cuộc tuyển quân rầm rộ tại Mỹ mà việc những cầu thủ gốc Việt từng tạo dấu ấn tại VBA năm ngoái quyết định tái xuất ở mùa giải năm nay cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía đông đảo người hâm mộ.

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái đã nhanh chóng trở thành sự kiện thể thao giải trí hấp dẫn thu hút sự chú ý của hàng ngàn khán giả trên cả nước. Tiếp nối những thành công đó, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giải đấu, VBA mùa giải mới đã trở lại bằng công tác tuyển binh hoành tráng tại Mỹ. Bên cạnh đó, nhiều đội bóng đã sớm thành công trong việc “giữ chân” các ngôi sao gốc Việt từng tỏa sáng ở mùa giải trước quyết định tiếp tục đồng hành thi đấu.

VBA-Sao-Goc-Viet-1

 Việt Arnold sẽ tiếp tục khoác áo Saigon Heat ở mùa giải 2017.

Đã có 3 ngôi sao gốc Việt chính thức xác nhận trở lại thi đấu VBA năm nay: Việt Arnold của Saigon Heat, Horace Nguyễn tiếp tục đồng hành với Danang Dragons và Tâm Đinh lần nữa khoác áo Cantho Catfish.

Việt Arnold – cái tên không còn quá xa lạ đối với giới mộ điệu bóng rổ tại Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm khi đã 3 năm liên tiếp khoác áo Saigon Heat tranh tài ở đấu trường quốc tế ABL và trong nước VBA, chàng cầu thủ điển trai mang áo số 33 được trông đợi sẽ là “át chủ bài” giúp Saigon Heat có bước tiến nổi bật tại cuộc đua VBA sắp tới.

Còn với Horace Nguyễn, dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m78 nhưng anh lại chứng tỏ tài năng và thực lực của mình bằng lối di chuyển nhanh nhẹn và khả năng ném 3 điểm hiệu quả. Ngôi vô địch VBA 2016 của Danang Dragons không thể không kể đến sự đóng góp tích cực của chàng cầu thủ sinh năm 1993 này. Sự trở lại của anh trong mùa giải năm nay được xem là một lợi thế bước đầu cho Danang Dragons trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

VBA-Sao-Goc-Viet-2

 ĐKVĐ Danang Dragons cũng đón sự trở lại của tay ném 3 điểm cừ khôi Horace Nguyễn.

“Danang Dragons đã cho tôi nhiều trải nghiệm quý giá cùng với đam mê của mình. Tôi trở lại với duy nhất một mong muốn là cùng với Danang Dragons giữ vững ngôi vô địch.” Horace Nguyễn chia sẻ suy nghĩ khi quyết định trở lại thi đấu tại VBA 2017.

Đối với đại diện của bóng rổ miền Tây - Cantho Catfish, sự tái xuất chàng cầu thủ gốc Việt Tâm Đinh khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng phấn khích. Anh được xem là cầu thủ trụ cột của Cantho Catfish tại VBA mùa trước. Không chỉ thuyết phục người hâm mộ bằng tài năng, chàng cầu thủ này còn được yêu mến bởi tinh thần thi đấu xông xáo, tính cách thân thiện. Lần nữa khoác trên mình màu áo Cantho Catfish, Tâm Đinh được kỳ vọng sẽ là chìa khóa quan trọng giúp đội bóng miền Tây có được một mùa giải thành công hơn tại VBA năm nay.

Tâm Đinh chia sẻ: “Mùa giải trước Cantho Catfish đã không thể tiến sâu vào vòng trong, tôi trở lại với mong muốn kết thúc những gì tôi đã bắt đầu!”

Bên cạnh những ngôi sao gốc Việt quyết định trở lại thi đấu, VBA cũng đang không ngừng săn lùng và tìm kiếm những gương mặt mới để tăng cường lực lượng cho mùa giải năm nay. Tháng 6 này, mỗi đội bóng sẽ chính thức chọn lựa ra những cầu thủ phù hợp nhất để hoàn thiện đội hình, bước vào giai đoạn tập luyện và chuẩn bị cho VBA 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:45 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục