Dàn sao đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất

22:46 Thứ sáu 24/03/2023

Erling Haaland, Kylian Mbappe hay Victor Osimhen nằm trong số cầu thủ có hiệu suất ghi bàn hàng đầu trong top 5 giải châu Âu mùa 2022/23.

 - Bóng Đá

 Transfermarkt tính toán thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường, ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Erling Haaland tỏ ra vượt trội với với 43 bàn thắng từ đầu mùa, đạt hiệu suất 1,1 bàn mỗi trận.

 - Bóng Đá

 Haaland không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới ở Manchester. Thời điểm này, cựu sao Dortmund dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League (28 bàn) cũng như Champions League (10 bàn).

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe duy trì phong độ ghi bàn ổn định suốt những năm gần đây. Mùa này, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 19 bàn sau 24 trận. 0,95 bàn mỗi trận là hiệu suất của chân sút người Pháp.

 - Bóng Đá

 Không phải ngẫu nhiên Mbappe 4 mùa liên tiếp đều giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 (giai đoạn 2018-2022). "Một kỷ nguyên mới với sự ganh đua quyết liệt giữa Haaland và Mbappe đã hình thành", Planet Football nhận xét.

 - Bóng Đá

 Chấn thương không thể ngăn Victor Osimhen bùng nổ mùa này. Anh kịp cán mốc 21 bàn ở Serie A. Tính trên mọi đấu trường, Osimhen đạt hiệu suất ghi 0,86 bàn mỗi trận. Phong độ cao của tiền đạo người Nigeria giúp Napoli chiếm đỉnh giải với khoảng cách hơn 19 điểm so với Lazio.

 - Bóng Đá

 Với những gì đã thể hiện, Osimhen sớm nhận được nhiều lời đề nghị. MU, PSG và Chelsea đều quan tâm đến chân sút người Nigeria. Tuy nhiên, Napoli đòi không dưới 100 triệu bảng nếu để Osimhen rời đi.

 - Bóng Đá

 Quyết định rời Arsenal giúp Alexandre Lacazette hồi sinh sự nghiệp. Anh cán mốc 17 bàn ở Ligue 1, vươn lên top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải. Thành tích ghi bàn của Lacazette chỉ kém Mbappe. 0,75 bàn mỗi trận là hiệu suất rất cao đối với tiền đạo 31 tuổi.

 - Bóng Đá

 Mũi nhọn người Pháp chơi hay đến nỗi anh đẩy chân sút chủ lực của Lyon mùa trước là Moussa Dembele lên băng ghế dự bị. Lacazette hiện có 150 bàn cho Lyon và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại trong lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng ảm đạm tại PSG. Cựu sao Barcelona liên tục bị chỉ trích và không có sự thoải mái nhất định bởi đội chủ quản 2 mùa liên tiếp thất bại ở Champions League. Dù vậy, Leo vẫn kịp ghi 13 bàn và có 13 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Nếu tính cả thành tích với tuyển quốc gia, Messi đạt hiệu suất ghi 0,71 bàn mỗi trận.

 - Bóng Đá

 Thành tích của El Pulga cải thiện rõ rệt so với mùa đầu tiên đặt chân tới Paris chơi bóng. Khi ấy, siêu sao người Argentina chỉ ghi được 6 bàn và có 15 kiến tạo cả mùa ở giải VĐQG Pháp. Tuy nhiên, tương lai của Leo khó đoán. Nhiều nguồn tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 có thể chia tay PSG sau mùa giải này.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 21:35 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục