Dàn sao bị tước băng đội trưởng ở Premier League

13:27 Thứ năm 11/08/2022

Tyrone Mings là ngôi sao mới nhất bị tước băng đội trưởng CLB tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, HLV Steven Gerrard tước băng thủ quân của Tyrone Mings. Quyết định của Gerrard khiến nhiều CĐV Aston Villa nóng mặt. Dù vậy, Gerrard quả quyết trao băng đội trưởng cho John McGinn. Sau trận thua của Aston Villa trước Bournemouth ở vòng 1 Premier League 2022/23, Gerrard nhắn nhủ về Mings: "Khi Mings lấy lại phong độ, hãy nhìn thẳng mắt tôi và nói đã sẵn sàng. Cậu ấy sẽ có cơ hội".

 - Bóng Đá

 Hè 2005, Roy Keane chỉ trích đồng đội trên MUTV. Keane và Sir Alex xảy ra mâu thuẫn nảy lửa. Sau đó, Keane bị Sir Alex đẩy khỏi sân Old Trafford trong cay đắng. Đó là nỗi xấu hổ khó chấp nhận của một trong những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Chỉ vì một cuộc phỏng vấn, Keane từ vị thế không thể đụng đến, là "Quỷ đầu đàn" của MU, bị đẩy sang Celtic.

 - Bóng Đá

 Tháng 12/2021, Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng thủ quân vì vô kỷ luật. Trước đó, Aubameyang xin phép về Pháp để thăm mẹ và được đồng ý. Arsenal yêu cầu tuyển thủ Gabon trở lại vào buổi tối cùng ngày nhưng Aubameyang đến muộn. Sau sự cố, Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal và phải chuyển tới Barcelona.

 - Bóng Đá

 Trong trận hòa của Arsenal trước Crystal Palace hôm 27/10/2019, Granit Xhaka bị chính CĐV nhà la ó, chế giễu trong lúc rời sân. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã hướng lên khán đài và văng tục: "f*** off". Ban lãnh đạo Arsenal ngay lập tức kỷ luật Xhaka và tước băng thủ quân của anh để trao cho Aubameyang.

 - Bóng Đá

 Trong mùa 2008/09, sự cố xảy ra trong đội hình Arsenal khi đội trưởng William Gallas chỉ trích Robin van Persie và Samir Nasri trong cuộc phỏng vấn để quảng bá cuốn tự truyện. HLV Arsene Wenger nóng mặt với Gallas, do đó quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ này. Đến hè 2010, Gallas rời Arsenal để gia nhập kình địch Tottenham. CĐV Arsenal xem Gallas như kẻ phản bội.

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Chris Samba tại Blackburn Rovers biến động khi HLV Sam Allardyce ra đi vào năm 2010. Samba úp mở chuyện có thể gia nhập CLB mới. Ngay sau đó, tân HLV Steve Kean của Blackburn tước băng đội trưởng của Samba. Nhưng đó chỉ là lời đe dọa cho Samba và trung vệ này trở lại vị trí thủ quân Blackburn không lâu sau đó.

 - Bóng Đá

 Joey Barton là cầu thủ khá của bóng đá Anh nhưng nổi đình đám với danh xưng "ngựa chứng". Ở trận cuối cùng của mùa 2011/12, Barton nhận thẻ đỏ sau loạt tình huống thúc cùi chỏ Carlos Tevez, đá vào người Sergio Aguero và húc đầu Vincent Kompany. Barton bị cấm thi đấu 12 trận. QPR phạt tiền vệ này 6 tuần lương và tước băng đội trưởng.

Thanh Phong - Zing.vn | 12:05 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục