Dàn sao bị mắc kẹt sau kỳ chuyển nhượng đông năm nay

17:46 Thứ sáu 03/02/2023

Hakim Ziyech và Nicolo Zaniolo phải miễn cưỡng ở lại câu lạc bộ sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

 - Bóng Đá

 Hakim Ziyech ở rất gần việc gia nhập PSG trong thương vụ cho mượn. Dù vậy, trục trặc ở thủ tục giấy tờ khiến tuyển thủ Morocco không thể chuyển tới Pháp. Với việc Chelsea chiêu mộ loạt cầu thủ tấn công, Ziyech khó có cơ hội đá chính trong nửa mùa còn lại.

 - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo (áo trắng) được 5 CLB ở Premier League liên hệ. Bournemouth trả 30 triệu euro cho tiền vệ Italy. Roma đồng ý thương vụ này. Dù vậy, Zaniolo không chịu đến Bournemouth. Sự cố khiến lãnh đạo Roma tức giận và yêu cầu HLV Jose Mourinho loại Zaniolo khỏi đội một ở giai đoạn tới.

 - Bóng Đá

 Isco đạt thỏa thuận gia nhập Union Berlin trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, cuộc đàm phán cuối cùng đổ bể và cựu sao Real Madrid vẫn là cầu thủ thất nghiệp.

 - Bóng Đá

 Moises Caicedo yêu cầu ban lãnh đạo Brighton cho phép anh ra đi, khi được Arsenal và Chelsea liên hệ. Arsenal sẵn sàng trả 70 triệu euro cho Brighton, song "Chim mòng biển" từ chối. Sau cùng, Caicedo phải miễn cưỡng ở lại CLB và chờ đợi đến hè để tìm CLB lớn hơn.

 - Bóng Đá

 Alexis Mac Allister muốn đến CLB lớn ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Brighton hét giá không dưới 70 triệu euro cho nhà vô địch World Cup, do đó không có CLB liên hệ để mua Mac Allister.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic vào diện cần bán gấp của Chelsea, khi "The Blue" chiêu mộ loạt ngôi sao tấn công. Tuy vậy, có quá ít thời gian để Chelsea tìm đối tác bán Pulisic. Sau mùa này, tiền đạo người Mỹ sẽ bị tống khứ khỏi sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva mâu thuẫn với Pep Guardiola. Khi Joao Cancelo bị đẩy khỏi Man City, Silva càng bất đồng với ông thầy người Tây Ban Nha. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẵn sàng ra đi, nhưng không có CLB liên hệ anh ở kỳ chuyển nhượng đông. Barca được cho là CLB muốn có Silva nhất, song đang không có tiền.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 16:48 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục